xs
xsm
sm
md
lg

“คิง” ชี้ “เมสซี” ดับแน่ถ้าย้ายมาผู้ดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี นักเตะระดับโลก
เลดลีย์ คิง อดีตเซ็นเตอร์ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ลิโอเนล เมสซี ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลนา ไม่มีวันได้เป็นสุดยอดนักเตะของโลกแน่ หากโยกย้ายมาเล่นในอังกฤษ เพราะสไตล์ไม่เอื้อกับฟอร์มการเล่นของเจ้าตัว

กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา สถาปนาตัวเองขึ้นเป็นสุดยอดนักเตะของโลก จากผลงานซัดประตูแบบถล่มทลายให้กับ “เจ้าบุญทุ่ม” กวาดถ้วยแชมป์รายการต่างๆ พร้อมรับรางวัล ฟีฟา บัลลงดอร์ เป็นเครื่องการันตีความสามารถไปครองถึง 4 สมัยติดต่อกัน

แต่ทั้งนี้ เลดลีย์ คิง อดีตผู้เล่น “ไก่เดือยทอง” ที่ตอนนี้ผันตัวเป็นทูตประจำสโมสร มองว่าหาก เมสซี ย้ายมาเล่นในเมืองผู้ดี คงไม่มีทางเปล่งประกายเหมือนตอนอยู่ ลาลีกา แน่ เพราะสไตล์การเล่นของอังกฤษแตกต่าง และไม่นิยมปั้นเพลย์เมกเกอร์ตัวเล็กๆ เหมือนที่ บาร์ซา ปั้น อันเดรียส อิเนียสตา กับ ชาบี เฮร์นานเดซ มาแล้ว

“ถึง เมสซี จะเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีความสามารถ แต่หากเจ้าตัวเกิดที่อังกฤษ หรือโยกย้ายมาที่นี่ จะไม่มีวันแสดงความสามารถได้อย่างเต็มที่ เพราะสไตล์การเล่นต่างกัน แม้ที่ผ่านมาเราจะมีผู้เล่นเยาวชนตัวเล็กที่ฝีเท้าดี แต่เมื่อถึงเวลาขึ้นชุดใหญ่กลับไม่สามารถเปล่งประกายเหมือนในอดีต” คิง กล่าว
คิง (ซ้าย)
กำลังโหลดความคิดเห็น