xs
xsm
sm
md
lg

"ติโต" โล่ง "เมสซี" เจ็บไม่หนัก-ซ้อมได้แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี โดนหามออกจากสนามในชปล.
ติโต บีลาโนวา ผู้จัดการทีมของบาร์เซโลนา ออกมาเปิดเผยว่า อาการบาดเจ็บของ ลิโอเนล เมสซี ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของทีม ที่หัวเข่าซ้ายไม่รุนแรงมากนัก ด้านสโมสรยืนยันนักเตะกลับมาซ้อมได้แล้ว

แข้งชาวอาร์เจนไตน์ ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าซ้ายในเกมที่เสมอกับ เบนฟิกา ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 5 ธ.ค. ที่ผ่านมา ก่อนถูกหามขึ้นรถออกจาก คัมป์ นู เพื่อให้ทีมแพทย์เช็คอาการ

ล่าสุด ติโต บีลาโนวา นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ยืนยันแล้วว่าอาการของนักเตะไม่ร้ายแรงมากนัก แต่ต้องอยู่ในความดูแลของทีมแพทย์เพื่อเช็คให้แน่ใจอีกครั้ง "เขาแค่มีอาการล้มไปเฉยๆ แต่ก็ต้องรอเช็คให้มากกว่านี้ เพื่อดูว่ามีปัญหาอะไรเพิ่มเติมหรือไม่"

"อาการของเขาในวันนั้นน่าเป็นห่วงเล็กน้อย ถือเป็นเรื่องปกติเมื่อคุณไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่หลังจาก เมสซี เข้ารับการตรวจจากทีมแพทย์ เขาก็ดูใจเย็นลงกว่าเดิม ไม่มีอะไรมาก" กุนซือชาวสเปน กล่าว

ล่าสุด บาร์เซโลนา ออกแถลงการณ์แล้วว่า เมสซี กลับมาซ้อมกับทีมได้แล้วที่โรงยิมของสโมสร ซึ่งน่าจะทำให้เจ้าตัวยังมีลุ้นทุบสถิติพังประตูสูงสุดใน 1 ปี ของ แกร์ด มุลเลอร์ ตำนานแข้งทีมชาติเยอรมนี ที่ยิงไป 85 ประตู ได้ในอีก 4 เกมที่เหลืออยู่ของฤดูกาล ลาลีกา สเปน
กำลังโหลดความคิดเห็น