xs
xsm
sm
md
lg

“เมสซี” เดี้ยง! ส่อชวดทุบสถิติยิง “มุลเลอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี ส่อแววชวดทำลายสถิติ มุลเลอร์
ลิโอเนล เมสซี กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลนา ส่อแววชวดทำลายสถิติยิงประตูสูงสุดในปีเดียวของ แกร์ด มุลเลอร์ ตำนานแข้งทีมชาติเยอรมัน หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บหนักระหว่างลงเล่นกับ เบนฟิกา ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อคืนวันที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมา

เมสซี ถูกส่งตัวลงไปเล่นในครึ่งหลังของเกมดังกล่าว เพื่อลุ้นทำลายสถิติอมตะตลอด 40 ปี ของ มุลเลอร์ ที่ยิง 85 ประตูในปีเดียว แต่เจ้าตัวกลับได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าจากจังหวะหลุดเดี่ยวในช่วงท้ายเกม เล่นเอาทีมแพทย์ที่คัมป์นู วิ่งมาดูอาการก่อนหามเจ้าตัวขึ้นรถออกจากสนามไปด้วยสีหน้าเจ็บปวด

หลังจบเกม “เจ้าบุญทุ่ม” ทวีตข้อความบอกกล่าวแฟนๆ ว่า เมสซี มีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่าซ้าย หลังกระชากบอลหนี อาเทอร์ นายด่านทีมเยือนแล้วใช้ขาซ้ายยิงประตู จนได้รับบาดเจ็บก่อนล้มไปกองคาสนาม ซึ่งปัจจุบันก็ได้ส่งนักเตะให้ทีมแพทย์ประเมินอาการแล้ว และคาดว่าจะทราบผลในเร็วๆ นี้

ด้าน คาร์เลส ปูโยล กองหลังรุ่นพี่ ออกมาให้กำลังใจดาวเตะรุ่นน้อง ว่า “ผมหวังว่าจะไม่มีอะไรร้ายแรงเกิดขึ้น และขอให้เขากลับมาซ้อมกับเราในสภาพสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ ได้ในเร็ววัน”

สำหรับศึกลาลีกา สเปน ตอนนี้เหลืออีกแค่ 4 นัด ก็จะถึงช่วงพักเบรกหนีหนาว หาก เมสซี โชคร้ายต้องใช้เวลาพักฟื้นนานจนกลับมาไม่ทันวันที่ 22 ธ.ค.ในเกมที่เจอกับ บายาโดลิด เจ้าตัวก็จะหมดสิทธิ์ทำลายสถิติยิงประตูของ “ไอ้ลูกระเบิด” ในปีนี้ทันที หลังยิงไปแล้ว 84 ลูก
กำลังโหลดความคิดเห็น