xs
xsm
sm
md
lg

“โรนัลโด” แย้มอนาคตคืนรัง “ผี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด
คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะ รีล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่จาก ลีก สเปน ออกมาเผยว่าตอนนี้ยังคงมีความสุขกับการอวดลวดลายลากเลื้อยอยู่ในถิ่น ซานติอาร์โก เบร์นาเบว และยังคงลงเล่นให้ต้นสังกัดต่อไปจนหมดสัญญา แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวอยากกลับไปค้าแข้งใน ลีก อังกฤษ กับต้นสังกัดเก่า “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

หอกโปรตุกีส ออกมาเผยว่าอาจจะมีโอกาสได้กลับไปค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อีกครั้ง โดยมีความเป็นไปได้ว่าจะหวนกลับบ้านเก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากตัดสินใจยังไม่ต่อสัญญากับสโมสรต้นสังกัด โดย “ผีแดง” ออกมาแสดงความต้องการคว้าตัวดาวเตะรายนี้กลับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้งหลังจากปล่อยแข้งรายนี้ในปี 2009

ล่าสุด “ราชันชุดขาว” ออกมาสยบข่าวลือที่แข้งจอมสับรายนี้จะย้ายออกจากถิ่น ซานติอาร์โก เบร์นาเบว ว่าแข้งวัย 28 ปียังคงลงเล่นให้กับ รีล มาดริด ต่อไปในฤดูกาลหน้า โดยแข้งรายนี้จะหมดสัญญากับทางสโมสรในช่วงมกราคม 2015 หรืออีกอีกราว 2 ปี

โรนัลโด ออกมากล่าวผ่านสื่อ “สกาย สปอร์ต” ว่า “สำหรับผมแล้ว ถือเป็นหนึ่งปีที่ยอดเยี่ยมในอาชีพนักเตะ ในขณะที่ผมลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ตอนนี้ ผมใช้ชีวิตอยู่ที่สเปน และผมมีความสุขดีในการได้ค้าแข้งให้กับ รีล มาดริด ผมอยากใช้เวลาช่วงหนึ่งของชีวิตที่นี่ แต่แน่นอนเราไม่อาจรู้อนาคตได้ว่ามันจะเป็นอย่างไร เพียงแต่ตอนนี้ผมยังสนุกและมีความสุขอยู่ในลา ลีกา สเปน”
กำลังโหลดความคิดเห็น