xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ลุ้นย้ายฟรีคืนรังผีปี 2015

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด
เอเยนต์ส่วนตัว คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับ ของ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลีก สเปน ออกมาให้คำปรึกษาดาวเตะรายนี้ว่า ควรลงเล่นในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ต่อ อีก 18 เดือน จนหมดสัญญา ก่อนจะหวนกลับไปค้าแข้งใน ลีก อังกฤษ อีกครั้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส มีข่าวจะย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เจ้าตัวปัดเซ็นสัญญาต่อกับสโมสรต้นสังกัด โดย แมนฯยู แชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุดน่าจะเป็นปลายทางของนักเตะแข้งทอง แต่ก็มี โมนาโก ทีมดังจากลีก เอิง ก็เสนอที่จะอ้าแขนรับดาวเตะรายนี้เช่นกัน ด้วยข้อเสนอ 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,910 ล้านบาท)

แนวรุกวัย 28 ปี ได้ปรึกษากับเอเยนต์ส่วนตัวว่าจะลงเล่นให้ มาดริด ต่อไปอีก 18 เดือน จนถึง มกราคม 2015 ที่สามารถเปิดโต๊ะเจรจากับสโมสรอื่นได้ โดยคาดว่าเวลานั้น “ผีแดง” อาจเสนอแพกเกจค่าตัวพร้อมค่าเหนื่อยให้ปีกรายนี้ถึง 118 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,428 ล้านบาท) ในการย้ายกลับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

อย่างไรก็ตามจากการที่ อดีตดาวเตะ แมนฯยู ยังไม่ตัดสินใจโยกย้ายไปเล่นให้ โมนาโก ทีมดังในลีก ฝรั่งเศส ในช่วงซัมเมอร์นี้ เป็นเพราะเจ้าตัวยังอยากที่จะลงสู้ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ต่อไปในฤดูกาลหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น