xs
xsm
sm
md
lg

ขัดใจผี “เชวา” แนะ “โด้” ปักหลักอยู่ชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชฟเชนโก แนะนำรุ่นน้อง
อังเดร เชฟเชนโก อดีตกองหน้าทีมชาติยูเครนที่เคยค้าแข้งอยู่กับ เอซี มิลาน และ เชลซี ออกมาแนะนำให้รุ่นน้องที่กำลังลังเลอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมถล่มประตูของ รีล มาดริด ตัดสินใจอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป แม้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้อใจะดึกตัวกลับก็ตาม

ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายกลับมาแข้งค้าในเกาะอังกฤษอยู่ตลอดนับตั้งแต่ รีล มาดริด ประกาศแยกทางกับ โชเซ มูรินโญ กุนซือจอมอหังการหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมไปถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่สนใจพร้อมอ้าแขนรับตัวกลับมาร่วมงาน

อย่างไรก็ตาม เชฟเชนโก อดีตกองหน้าชื่อดังของทีมชาติยูเครน ออกแสดงความเห็นถึงดาวเตะรุ่นน้องว่า เขาควรจะอยู่ค้าแข้งกับทีมที่มีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่เคยเป็นแชมป์ ยุโรป มาแล้วถึง 9 สมัย อย่าง มาดริด ต่อไป เนื่องจากจะสร้างชื่อและประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก

“ผมไม่เข้าใจว่าทำไม คริสเตียโน ถึงอยากย้ายออกจากทีม เมื่อคุณอยู่กับยอดทีมอย่าง มาดริด คุณจะต้องอยู่กับทีมนั้นต่อไป เราทุกคนต่างมีความต้องการที่จะเล่นที่นี่ ผมไม่คิดว่าจะมีทีมไหนที่เขาย้ายไปอยู่และยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพค้าแข้งเท่ากับสโมสรแห่งนี้อีกแล้ว” เชฟเชนโก ให้สัมภาษณ์กับ “อาส” สื่อเมืองกระทิง

ทั้งนี้ “ราชันชุดขาว” เพิ่งประกาศแต่งตัง คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ชาวอิตาเลียนเข้ามากุมบังเหียนต่อจาก มูรินโญ เมื่อปลายสัปดาห์ก่อน และว่ากันว่าภารกิจแรกของเขาที่ได้รับจาก ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรคือการรั้งตัวซูเปอร์สตาร์รายนี้ให้อยู่กับทีมต่อไปให้ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น