xs
xsm
sm
md
lg

“สโลน” ไม่ปิดโอกาสไปบรูกลินร่วมงาน “ดี-วิลล์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเลียมส์-สโลส สมัยอยู่ที่ยูทาห์
เจอร์รี สโลน โค้ชระดับตำนานไม่ปิดกั้นโอกาสนั่งหัวหน้าโค้ช บรูกลิน เน็ตส์ ทีมชั้นนำแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) แม้ที่นั่นจะมี เดรอน วิลเลียมส์ การ์ดไม้เบื่อไม้เมาเป็นแกนหลักอยู่ก็ตาม

ตัดสินใจอำลา ยูทาห์ แจซซ์ ช่วงปลายฤดูกาล 2010/11 ทั้งที่ เจอร์รี สโลน คุมทีมมายาวนานถึง 23 ฤดูกาล หลังจากมีปัญหากับ เดรอน วิลเลียมส์ การ์ดจ่ายซูเปอร์สตาร์ ซึ่งที่สุดแล้วถูกเทรดมาอยู่กับ นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ (บรูกลิน เน็ตส์ ณ ปัจจุบัน)

มาล่าสุด ไมค์ มาซเซโอ นักข่าวของ “อีเอสพีเอ็น” (ESPN) สื่อดังแดนมะกัน ได้ข่าวมาว่า “ดี-วิลล์” ไม่มีปัญหาหากได้กลับมาร่วมงานกับ สโลน อีกครั้ง ขณะที่โค้ชวัย 71 ปี ก็เอ่ยปากให้สัมภาษณ์สื่อเช่นกันว่า “ผมยังเปิดกว้าง รับฟังข้อเสนอทุกอย่าง แม้ผมยังไม่ได้สำรวจผู้เล่นของเน็ตส์ อะไรมากนัก แต่ผมยินดีรับฟังถ้าพวกเขาโทรศัพท์มาหา”

สำหรับ เน็ตส์ เพิ่งแยกทางกับ พี.เจ.คาร์เลสซิโม ซึ่งไม่สามารถพาแฟรนไชส์ฝ่าด่าน ชิคาโก บูลส์ ไปได้ หยุดเส้นทางในเพลย์ออฟฝั่งตะวันออกแค่รอบแรก อย่างไรก็ดี บิลลี คิง ผู้จัดการทั่วไปเน็ตส์ ยังให้การจับตามองสถานการณ์ของ ฟิล แจ็คสัน สุดยอดโค้ชที่พร้อมคืนวงการ แต่ไม่แน่ใจว่าอยากรับงานคุมทีมข้างสนาม หรือดูแลในส่วนการบริหารกันแน่ ในส่วนของ สโลน ก็มีข่าวเกี่ยวโยงกับ มิลวอล์คกี บัคส์ ที่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา จิม บอยแลน
กำลังโหลดความคิดเห็น