xs
xsm
sm
md
lg

ลือ “บิ๊กฟิล” คัมแบ็ก “แคฟส์-เน็ตส์” จ้องตาเป็นมัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กฟิล จะกลับมาในบทบาทใดซีซันหน้า
ฟิล แจ็คสัน ตำนานโค้ช เป็นข่าวสนใจกลับมาทำงานในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ฤดูกาลหน้า กระแสนี้เล่นเอา คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส กับ บรูกลิน เน็ตส์ หูผึ่งไม่น้อย

หลังจากหยุดคุมทัพ แอลเอ เลเกอร์ส เมื่อปี 2011 ฟิล แจ็คสัน เป็นข่าวมาตลอดว่าเตรียมรีเทิร์นสู่ NBA แต่โค้ชรุ่นเดอะวัย 67 ปี ก็ปฏิเสธเสมอมา แต่ล่าสุด “อีเอสพีเอ็น” (ESPN) สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกันได้รับรายงานจากแหล่งข่าววงในว่า “บิ๊กฟิล” พร้อมแล้วสำหรับการคืนวงการฤดูกาลหน้า

คำพูดของแหล่งข่าวออกมาดังนี้ “หลังจากที่รีไทร์ไปเกือบ 2 ฤดูกาล ฟิล แจ็คสัน มีความคิดที่จะกลับมาทำงานใน NBA ซีซันหน้า แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าต้องกลับมาเป็นโค้ชอย่างเดียวเท่านั้น”

โดย “บิ๊กฟิล” อาจรีเทิร์นกลับมารับตำแหน่งผู้บริหาร เหมือนกับที่ แพท ไรลีย์ นั่งเป็นประธานทีม ไมอามี ฮีต หรือเป็นเหมือน แลร์รี เบิร์ด ที่เคยนั่งผู้อำนวยการให้ อินเดียนา เพเซอร์ส แต่ทั้งนี้ในส่วนของงานโค้ช สื่อบางสำนักเชื่อว่า คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส อาจลองทาบ แจ็คสัน อีกครั้ง หลังเคยพยายามมาแล้วหนหนึ่งเมื่อปี 2005 ขณะที่ บรูกลิน เน็ตส์ ซึ่งมี “เสี่ยหมี 2” มิคาอิล โพรโกรอฟ มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเป็นเจ้าของ ก็พร้อมหว่านเงินดึงโค้ชระดับเวิลด์คลาส มาสานงานพาแฟรนไชส์เป็นแชมป์ภายในปี 2015
กำลังโหลดความคิดเห็น