xs
xsm
sm
md
lg

"ไมค์ดี" โต้ลดบทบาท "กาซอล" เป็นสำรอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาซอล-แนช ได้แค่นั่งเชียร์เพื่อน
ไมค์ ดิ แอนโทนี หัวหน้าโค้ช แอลเอ เลเกอร์ส ยอดทีมแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) โต้กระแสที่ว่าอาจมีการลดบทบาท เพา กาซอล พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด ทีมชาติสเปน เป็นแค่ตัวสำรอง เหตุจากฟอร์มที่ไม่เอาอ่าว

เพา กาซอล ยังอยู่ในช่วงรักษาอาการบาดเจ็บเข่า ท่ามกลางกระแสอาจโดน แอลเอ เลเกอร์ส เทรดออกไปจากถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์ โดยเซ็นเตอร์วัย 32 ปี ผลงานทำเฉลี่ยแค่ 12.6 แต้ม ชู้ตฟิลด์โกลลงห่วงแค่ 42 เปอร์เซ็นต์ ต่ำที่สุดในอาชีพการเล่น นับตั้งแต่โดน เมมฟิส กริซลีย์ส ดราฟท์ขึ้นมาเป็นคนที่ 3 รอบแรกปี 2001 (กริซลีย์ส เทรดสิทธิดราฟท์กับ แอตแลนตา ฮอว์คส)

ซึ่งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา "ลอสแองเจลลิส ไทมส์" สื่อท้องถิ่นตีข่าว เลเกอร์ส คงยังไม่เทรด กาซอลผู้พี่ แต่จะลดบทบาทให้เป็นเพียงสำรอง ช่วงที่ทีมเตรียมออกไปเยือน 4 เกมติด เริ่มจาก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส, นิวยอร์ก นิกส์, วอชิงตัน วิซาร์ดส และฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส

อย่างไรก็ดีล่าสุด ไมค์ ดิ แอนโทนี ออกมาโต้กระแสดังกล่าวพร้อมยันว่า "ยังไม่ใช่อะไรที่เราต้องทำ ณ ตอนนี้ เราแค่รอให้ เพา (กาซอล) กับ สตีฟ (แนช) กลับมาเล่นด้วยกัน ผมหลับตาเห็นว่า เพา น่าจะทำผลงานได้ดี เขายังเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม เรื่องต้องย้ายทีมอะไรคงเป็นที่พึ่งสุดท้าย"

"ตอนนี้ เพา (กาซอล) อาจต้องพักอีก 3-4 วัน มีความเป็นไปได้ที่ เพา อาจกลับมาเล่นที่คลีฟแลนด์ หรือเริ่มต้นเกมไหนสักเกม ถ้าอาการบาดเจ็บมีน้อยลงและเขาพร้อมจะเล่น แต่ถ้าไม่ เราก็ยังไม่ฝืนใช้งานเขา ส่วน สตีฟ (แนช) น่าจะยังไม่สามารถร่วมทริปกับเราได้" หัวหน้าโค้ชวัย 61 ปี ทิ้งท้าย
ไมค์ดี ยังไม่คิดดร็อปสตาร์สเปน
กำลังโหลดความคิดเห็น