xs
xsm
sm
md
lg

"โคบี" ยังทนแม้ "เลเกอร์ส" ฟอร์มบู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี ไบรอันท์ จอมทัพ เลเกอร์ส
โคบี ไบรอันท์ การ์ดขาใหญ่ประจำ แอลเอ เลเกอร์ส เผย ตนจะพยายามอดทนอย่างถึงที่สุดกับผลงานอันย่ำแย่ของทีม ก่อนพบศึกหนักในศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) กับ นิวยอร์ก นิกส์ เช้าวันศุกร์ที่ 14 ธ.ค. ตามเวลาประเทศไทย

พลพรรค "ม่วง-ทอง" เตรียมเผชิญหน้ากับ จ่าฝูงแอตแลนติก ดิวิชัน ในเกมคืนวันพฤหัส ตามเวลาท้องถิ่น ด้วยสถิติ 9-13 (ชนะ 9 แพ้ 13) หลังพ่าย 5 จาก 6 เกมล่าสุด ในศึกยัดห่วงแดนมะกัน ขณะที่ จอมแม่นวัย 34 ปี พยายามข่มใจเต็มที่ เมื่อต้องรับมือกับสถานการณ์เลวร้ายที่สุดในอาชีพ

ผู้เล่นดีกรีออล-สตาร์ 14 สมัย ระบายอารมณ์ หลัง เจ้าของโทรฟี "แลร์รี โอ ไบรอัน" 17 สมัย พ่ายต่อ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เมื่อวันพุธที่ 12 ธ.ค. ที่ผ่านมา แต่ ยัดห่วงดีกรีเหรียญทองโอลิมปิก 2012 ยังคงมองโลกในแง่ดี ขณะที่ ยอดทีมจากถิ่น สเตเปิล เซ็นเตอร์ กำลังปรับตัวให้เข้ากับระบบใหม่ของ ไมค์ ดี แอนโทนี หัวหน้าโค้ชคนใหม่

นักบาสดีกรีแชมป์ 5 สมัย กล่าวว่า "ผมรู้สึกหงุดหงิดเล็กน้อย เมื่อผลงานของเราออกมาแบบนั้น และผมไม่คาดหวังให้เพื่อนร่วมทีมต้องกังวลอะไรมาก แต่ผมหวังว่า พวกเขาจะมีความมุ่งมั่น และไม่สูญเสียความมั่นใจ"

"นั่นเป็นบางสิ่งที่เราต้องพูดคุยกัน เพราะมันเป็นเรื่องธรรมดาของมนุษย์ที่จะท้อแท้ เราทำได้ไม่ดีพอเหมือนที่เราคิด แต่ผมมองว่าตอนนี้ คือ ช่วงเวลาที่เราต้อง และมีความมุ่งมั่นมากกว่าเดิม เรากำลังจะพลิกสถานการณ์ และมันจะต้องทำร่วมกันเป็นทีม" โคบี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น