xs
xsm
sm
md
lg

"โคบี" หนุน "กาซอล" จี้บอร์ดเร่งตัดสินอนาคต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี ไบรอันท์ การ์ดซูเปอร์สตาร์แห่งแอเอ เลเกอร์ส ประกาศหนุนหลัง เพา กาซอล ฟอร์เวิร์ดชาวสเปน ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตกจนเกิดข่าวลือว่า อาจถูกเทรดออกจากทีม เนื่องจากไม่สามารถปรับตัวกับระบบการเล่นของ ไมค์ ดี แอนโทนี หัวหน้าโค้ชคนใหม่

ยัดห่วงเลือดกระทิงดุ เคยผนึกกำลังกับ จอมแม่นวัย 34 ปี นำ พลพรรค "ม่วง-ทอง" หยิบแชมป์ NBA มาแล้ว 2 สมัย แต่ยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาได้ ภายใต้การกุมบังเหียนของ อดีตหัวหน้าโค้ช ฟีนิกซ์ ซันส์ อีกทั้งยังถูกอาการบาดเจ็บเข่ารบกวน จนพลาดการลงสนามในนัดล่าสุดกับ ฮูสตัน ร็อคเก็ตส์

อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นดีกรี ออล-สตาร์ 10 สมัย ยังประกาศหนุนหลัง กาซอลผู้พี่ พร้อมกับเรียกร้องให้ บอร์ดบริหารของ เจ้าของโทรฟี "แลร์รี โอไบรอัน" 17 สมัย ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ อดีตนักบาสฯ เมมฟิส กริซซ์ลียส์ โดยเร็ว เพื่อให้ หนุ่มวัย 32 ปี มีความมุ่งมั่น เมื่อก้าวลงสู่คอร์ตปาเกต์

จอมทัพแห่งถิ่น สเตเปิล เซ็นเตอร์ กล่าวว่า "ผมรัก เพา เหมือนน้องชาย ผมทำเช่นนั้น เพราะผมต้องการกระตุ้นให้เขาทำผลงานให้ดีขึ้น อย่างที่ผมเชื่อเขาทำได้ ผมต้องการให้เขาทำงานหนัก และตั้งใจ ไม่ท้อถอย เราควรใช้งานเขาในการโพสต์ใต้แป้น เพราะเขาจะโดดเด่นมากในเพลย์แบบนั้น ซึ่งเขาช่วยให้เราคว้าแหวนมาแล้ว 2 วง ผมมั่นใจ เราจะปรับกลยุทธ์ และค้นหาสมดุลของทีม เมื่อเขาฟิตเต็มร้อย"

"ผมอยากให้ฝ่ายการจัดการของ เลเกอร์ส เปิดเผยเสียทีว่าจะเทรดเขาออกจากทีมหรือไม่ มันเป็นเรื่องยากสำหรับผู้เล่นที่จะทุ่มเทอย่างสุดความสามารถ เมื่อคุณไม่รู้ว่า คุณจะอยู่ที่นี่ในวันพรุ่งนี้หรือเปล่า ผมหวังว่าพวกเขาจะไม่เทรด เพา แต่ถ้าพวกเขาต้องการทำอะไรสักอย่าง ก็แค่เผยออกมา คุณไม่สามารถส่งผู้เล่นตัวหลักลงสนาม โดยที่เขาไม่รู้อนาคตของตัวเอง" โคบี ทิ้งท้าย
โคบี ไบรอันท์
เพา กาซอล
กำลังโหลดความคิดเห็น