xs
xsm
sm
md
lg

"คิงเจมส์" เมินข่าวลือผละฮีทซบเลเกอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิงเจมส์ (ขวา) มีข่าวลือแทน โคบี (ซ้าย) ที่เลเกอร์ส
เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ ไมอามี ฮีท ไม่สนใจกระแสข่าวลือที่ออกมาทำนองเขาอาจเลือกใช้สิทธิเป็น "ฟรีเอเยนต์" ซบอก แอลเอ เลเกอร์ส ในปี 2014 หลังจาก โคบี ไบรอันท์ เดินออกจากถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์

จากการที่ โคบี ไบรอันท์ เคยประกาศผ่านสื่อมะกันว่าอาจยัดห่วงใน NBA ถึงแค่สิ้นสุดสัญญากับ แอลเอ เลเกอร์ส ในปี 2014 นั่นอาจทำให้ตระกูล "บัสส์" เจ้าของทีม และมิทช์ คัพแช็ค (ผู้จัดการทั่วไป) ต้องสร้างทีมขึ้นมาใหม่ ซึ่งประจวบเหมาะกับการที่ เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์สามารถใช้สิทธิเป็น "ฟรีเอเยนต์" อำลา ไมอามี ฮีท ได้เช่นกัน ดังนั้นจึงมีสื่อบางสำนักไปสัมภาษณ์ผู้จัดการทั่วไปรายหนึ่งในลีก ที่เชื่อว่าทฤษฏีดังกล่าวมีความเป็นไปได้มาก

"ตระกูลบัสส์ และมิทช์ (คัพแช็ค) ต่างคิดถึงการดึงตัวผู้เล่นซูเปอร์สตาร์อยู่เสมอๆ ณ ตอนนี้ ฮีท ยังจะเป็นทีมที่ได้ลุ้นแชมป์ไปในอีก 2 ฤดูกาลข้างหน้า เลอบรอน มีสัญญากับทีมถึงปี 2016 แต่เขาสามารถใช้สิทธิยกเลิกสัญญาได้ในปี 2014 หรือ 2015 นั่นหมายความว่า เลอบรอน อาจไม่ปักหลักในไมอามี ต่อไปก็เป็นได้" นี่คือคำบอกเล่าของ GM ไม่เปิดเผยนามรายหนึ่งที่กล่าวไว้กับ ESPN

อย่างไรก็ดี คิงเจมส์ ตอบถึงประเด็นข้างต้นว่า "ผมยังอยู่ที่นี่ ยังเตรียมตัวสำหรับฤดูกาล 2012/13 ที่กำลังจะมาถึงในการนำ ไมอามี ฮีท ป้องกันแชมป์ ส่วนเรื่องนั้น ผมไม่รู้ว่ามาจากไหน แต่ก็เข้าใจว่าทำไมถึงมีข่าวออกมา จึงไม่กังวลอะไรกับมัน ผมยังมีสมาธิมุ่งไปกับเพื่อนๆ เพื่อเตรียมรับมือกับทุกความท้าทาย"

"มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องน่าหัวเสีย ใครๆ ก็ชอบสร้างเรื่องขึ้นมาไม่เว้นแต่ละวัน ตอนนี้ผมก็ยังอยู่กับเพื่อนร่วมทีมไมอามี เราพยายามสร้างทีมกันให้ดียิ่งๆ ขึ้น ส่วนที่ว่าใครจะเขียนอะไรก็แล้วแต่พวกเขา ถ้าคุณยิ่งมี อีเอสพีเอ็น (สื่อยักษ์ใหญ่) อ้างอิง มันก็ยิ่งกลายเป็นเครดิตกระมัง" ผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) 3 สมัย วัย 27 ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น