xs
xsm
sm
md
lg

"แนช" หนุน "บิ๊กฟิล-ดี แอนโทนี" คุมเลเกอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แนช อาจได้ร่วมงานกับนายเก่า
สตีฟ แนช การ์ดจ่ายตัวเก๋าของ แอลเอ เลเกอร์ส ประกาศสนับสนุน ฟิล แจ็คสัน และ ไมค์ ดี แอนโทนี สองตัวเต็งโค้ชคนใหม่ เข้ามาคุมทัพ หลังปลด ไมค์ บราวน์ ออกจากตำแหน่ง เมื่อวันเสาร์ที่ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา ตามเวลาในประเทศไทย

แนช ยัดห่วงชาวแคนเนเดียน ซึ่งเตรียมคืนสังเวียนปาเกต์อีกครั้ง หลังบาดเจ็บกระดูกน่องซ้ายแตก เนื่องจากปะทะกับ เดเมียน ลิลเลียร์ด พอยท์การ์ดดาวรุ่งของ พอร์ตแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส เมื่อวันที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา รู้สึกยินดีที่จะร่วมงานกับ อดีตโค้ชฟีนิกซ์ ซันส์ อีกครั้ง

โดย เลเกอร์ส แชมป์ 17 สมัย ยังได้สัมภาษณ์ ดี แอนโธนี ผ่านโทรศัพท์ ซึ่งเคยเป็นอดีตเจ้านายของ แนช ผู้เล่นดีกรีออล-สตาร์ 8 สมัย เมื่อครั้งอยู่กับ "พระอาทิตย์" ในปี 2004-2008 พร้อมทั้งปั้นการ์ดจากมหาวิทยาลัย ซานตา คลารา คว้ารางวัล MVP ในปี 2005 และ 2006

ซึ่ง แนช ประสบการณ์ 17 ปีในลีก กล่าวว่า "ทุกคนรู้ดีว่าผมรัก ไมค์ แค่ไหน ถ้าเขามารับงานที่นี่ มันจะเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับผมและทีม นี่เป็นสิ่งที่ต้องการการตัดสินใจอย่างเร่งด่วน ดังนั้นจึงไม่มีประเด็นอะไรมากมายที่ต้องขยายความอีกต่อไป"

ก่อนหน้า ดี แอนโทนี ยอดโค้ชวัย 67 ปี เข้าพบกับผู้บริหารของ เลเกอร์ส อย่าง จิม บัสส์ รองประธาน และ มิตช์ คัพแช็ค ผู้จัดการทั่วไป เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น เพื่อเจรจาเกี่ยวกับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชที่ว่างอยู่ หลังปลด ไมค์ บราวน์ อดีตโค้ช คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส พ้นจากเก้าอี้ เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว ซึ่ง ตัวคุมบอลวัย 38 ปี ยังรู้สึกตื่นเต้นที่จะเล่นในระบบ "ไทรแองเกิล ออฟเฟนส์" ของ กุนซือดีกรีแชมป์ 11 สมัย

สุดท้าย แนช ดีกรีแชมป์แอสซิสต์ 5 สมัยของ NBA กล่าวว่า "เห็นได้ชัดว่า มันจะเป็นโอกาสประสบความสำเร็จของเราในแฟรนไชส์ ที่จะมีใครบางคน ซึ่งคว้าแชมป์มามากมายในประวัติศาสตร์ของที่นี่ร่วมกับ เพา กาซอล และ โคบี ไบรอันท์ สำหรับผม โดยส่วนตัวแล้วถือเป็นเรื่องมหัศจรรย์"
กำลังโหลดความคิดเห็น