xs
xsm
sm
md
lg

"เลอบรอน" แย้ง "เอ็มเจ" อย่าวัดฝีมือด้วยโทรฟี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิงเจมส์ เตรียมลงเล่นออล-สตาร์เกมวันจันทร์นี้
เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ ไมอามี ฮีท ออกโรงแย้ง ไมเคิล จอร์แดน ตำนาน ชิคาโก บูลล์ส อย่าตัดสินฝีมือของตัวเอง ด้วยการนับจำนวนแหวนแชมป์ ศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) หลังถูกรุ่นพี่มองว่าเป็นรอง โคบี ไบรอันท์ จอมทัพ แอลเอ เลเกอร์ส ซึ่งประสบความสำเร็จมากกว่า

อดีตผู้เล่น คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เพิ่งยกโทรฟี "แลร์รี โอ ไบรอัน" เมื่อฤดูกาลที่แล้วเป็นครั้งแรกกับ ไมอามี ฮีท ขณะที่ จอมแม่นวัย 34 ปี เคยนำพลพรรค "ม่วง-ทอง" ครองแชมป์ยัดห่วงแดนมะกัน 5 สมัย ทำให้ เจ้าของทีม ชาร์ล็อตต์ บ็อบแค็ทส์ ยก ขวัญใจแห่งถิ่น สเตเปิล เซ็นเตอร์ เป็นนักบาสดีที่สุด ณ เวลานี้

ฟอร์เวิร์ดวัย 28 ปี กล่าว "จอร์แดน พูดเขาเลือก โคบี มาก่อนผม เพราะแหวน 5 วง ดีกว่า 1 จากครั้งล่าสุดที่เขาเช็กข้อมูล ตอนนี้แหวนไม่ได้บ่งบอกถึงความสำเร็จในอาชีพของคนใดคนหนึ่งเสมอไป หากเป็นเช่นนั้น ผมจะนั่งอยู่ที่นี่ แล้วตัดสิน บิลล์ รัสเซลล์ ซึ่งเคยคว้าแชมป์กับ บอสตัน เซลติกส์ 11 สมัย เหนือกว่า จอร์แดน ที่ทำได้แค่ 6 แต่ผมไม่ทำอย่างนั้น"

"ผมไม่ได้ลงเล่นและพยายามบอกว่าผมเหนือกว่าใคร , ใครจะพูดอย่างไร และ พวกเขารู้สึกอย่างไรกับผม มันไม่ใช่เรื่องหนักหนาสำหรับผม ผมเล่นเพื่อครอบครัว , เพื่อเพื่อนร่วมทีม , เพื่อสตาฟฟ์โค้ช และกองเชียร์ แรงบันดาลใจของผม คือ การแข่งขันที่ผมรัก ผมไม่ต้องการว่าใครจะเลือกผมหรือไม่" เลอบรอน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น