xs
xsm
sm
md
lg

ลือแคฟส์เคลียร์แคปลุ้น "คิงเจมส์" คืนถิ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน เตรียมคืนถิ่นแคฟส์ ?
คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ทีมในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เป็นข่าวเตรียมเคลียร์ "เพดานเงินเดือน" (Salary Cap) เพื่อเปิดทางดึง เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์กลับบ้านเก่าในปี 2014

แฟนๆ "แคฟส์แมน" เคยเจ็บช้ำน้ำใจครั้ง เลอบรอน เจมส์ ตัดสินใจใช้อ๊อปชั่นเป็น "ฟรีเอเยนต์" โยกไปร่วมทัพ ไมอามี ฮีท เมื่อสามปีก่อน ถึงขนาดที่ว่า แดน กิลเบิร์ต ตราหน้าอดีตดราฟท์คนแรกของปี 2003 ว่าเป็นคนทรยศ

อย่างไรก็ตาม จากการที่ "คิงเจมส์" มีโอกาสใช้สิทธิเป็นฟรีเอเยนต์ อำลา ไมอามี ฮีท หลังจบฤดูกาล 2013/14 ตอนแรกหลายฝ่ายพยายามโยก ฟอร์เวิร์ดวัย 28 ปี เตรียมไปเป็นตัวแทน โคบี ไบรอันท์ ชู้ตติ้งการ์ดซูเปอร์สตาร์ ในถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์ ของยอดทีมอย่าง แอลเอ เลเกอร์ส

ทว่าจากการที่ โคบี เอ่ยปากยังพร้อมไล่ล่าแชมป์ NBA ต่อไป ทำให้กระแสของ เลอบรอน กลายเป็นมาพ่วงโยงกลับถิ่นควิกเคนโลนส์ อารีนา ซึ่ง "อาครอน บีคอน เจอร์นัล" สื่อท้องถิ่นรายงานว่า คาวาเลียร์ส มีความคิดถึงซูเปอร์สตาร์กลับมา "ฝ่ายบริหารและเหล่าเอเยนต์ต่างทราบดีว่า คาวาเลียร์ส จะไม่กระทำการเซ็นสัญญากับฟรีเอเยนต์แบบเต็มมูลค่า ณ ช่วงเวลานี้ ก็ในเมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2014 เลอบรอน สามารถเป็นฟรีเอเยนต์ได้"

"บรรดาแฟนๆ ทางตอนเหนือของโอไฮโอ ต่างยังมองถึงความเป็นไปได้ที่ เลอบรอน จะคืนถิ่น ซึ่งหลายคนในลีกเชื่อเช่นนั้น เลอบรอน รู้ดีว่าเขามีโอกาสคืนสู่คลีฟแลนด์ หลังจบฤดูกาลหน้า โดยทีมก็ทราบดีว่าพวกเขาไม่ควรเซ็นสัญญาแย่ๆ ในช่วง 2 ปีนี้" สื่อท้องถิ่นทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น