xs
xsm
sm
md
lg

เน็ตส์เซ็งข่าวเทรด "โลเปซ-ซูเปอร์แมน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพที่ โคบี-ฮาวเวิร์ด ตั้งท่าจะต่อยกัน
บรูกลิน เน็ตส์ ทีมในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ออกอาการเซ็งเมื่อมีกระแสข่าว แอลเอ เลเกอร์ส พร้อมส่งตัว ดไวท์ ฮาวเวิร์ด มาเทรดกับ บรูก โลเปซ เซ็นเตอร์ดาวโรจน์ หลังมีข่าว "ซูเปอร์แมน" ไม่ค่อยกินเส้นกับ โคบี ไบรอันท์ แม่ทัพซูเปอร์สตาร์

หลังจากที่ โคบี ไบรอันท์ นำเอารูปภาพที่ ตัวเขาตั้งการ์ดทำท่าเหมือนจะต่อยกับ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เพื่อนร่วมทีม โดยมี ไมค์ ดิ แอนโทนี หัวหน้าโค้ช แอลเอ เลเกอร์ส ห้ามปรามอยู่ตรงกลาง โพสต์ลงใน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ ทำให้หลายคนพยายามโยงความสัมพันธ์อันไม่เข้ารูปเข้ารอยของทั้งสองในถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์ มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันตามเว็บไซต์กีฬาต่างๆ ในสหรัฐอเมริกา

ซึ่งการมาของ ฮาวเวิร์ด ยังไม่ใช่คำตอบสุดท้าย ในเมื่อ เลเกอร์ส สถิติชนะแค่ 15 แพ้ 18 เกม อีกทั้งการที่ "ซูเปอร์แมน" มีอ๊อปชั่นย้ายทีมแบบ "ฟรีเอเยนต์" หลังจบฤดูกาล 2012/13 ทำให้มีกระแสว่า เลเกอร์ส อาจนำไปเทรดกับ บรูก โลเปซ แต่เรื่องนี้จะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อพ้นวันที่ 15 มกราคมนี้ไปก่อน เนื่องจาก เซ็นเตอร์ตัวเก่งเพิ่งเซ็นสัญญา 4 ปี รับค่าเหนื่อย 61 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1.8 พันล้านบาท) ไปเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี เดรอน วิลเลียมส์ การ์ดแม่ทัพเน็ตส์ ค่อนข้างเซ็งที่ได้ยินข่าวทำนองนี้อีก "นี่คุณจริงจังขนาดนั้นเลยหรือ หวังว่ามันจะไม่ใช่ประเด็นอีก"

ด้าน โลเปซ กล่าวเช่นกันว่า "ผมไม่รู้ว่าจะพูดอะไรใหม่จริงๆ เพราะผมเคยกล่าวไปก่อนหน้านี้แล้วตั้งแต่ตอนเซ็นสัญญา เรื่องที่ออกมาอีกครั้งมันคือเรื่องเก่าสำหรับผมก็ว่าได้"

ในส่วนของ ฮาวเวิร์ด ออกมาโต้เกี่ยวกับภาพข้างต้นที่หลายคนมองเป็นเรื่องจริงจังเกินไป "มันเป็นเรื่องราวที่บางคนพยายามจับโยงบางสิ่งบางอย่างภายในทีมเรา ผมกับโคบี ไม่ได้มีปัญหากัน ผมคิดว่านี่เป็นเรื่องน่าตลกขบขันด้วยซ้ำ"
โลเปซ เพิ่งต่อสัญญายาวกับเน็ตส์
กำลังโหลดความคิดเห็น