xs
xsm
sm
md
lg

เน็ตส์โยงเทรด "ซูเปอร์แมน" ดึงที-วูล์ฟสแจม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลเกอร์สเตรียมเร่เทรด ฮาวเวิร์ด
บรูกลิน เน็ตส์ ถูกดึงมาโยงการเทรด "ซูเปอร์แมน" ดไวท์ ฮาวเวิร์ด อีกครั้ง เมื่อ แอลเอ เลเกอร์ส ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เป็นข่าวทบทวนก่อนตลาดปิดกลางเดือนกุมภาพันธ์ โดยจะดึง มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส มาแจมเทรด 3 ทางกัน

แอลเอ เลเกอร์ส ตัดสินใจเทรด ดไวท์ ฮาวเวิร์ด มาจาก ออร์แลนโด แมจิก เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ทว่าทีมดัง NBA สถิติชนะแค่ 17 แพ้ 24 เกม ซึ่งดูเหมือนเซ็นเตอร์ที่ได้รับการยกย่องว่าเก่งสุดในลีก เล่นไม่เข้าขากับ โคบี ไบรอันท์ ชู้ตติ้งการ์ดแม่ทัพ

แหล่งข่าววงในถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์ จึงรายงานว่า เลเกอร์ส ไม่คิดลุ้นต่อสัญญายาวกับ ฮาวเวิร์ด โดยซูเปอร์สตาร์วัย 27 ปี สามารถใช้อ๊อปชั่นเป็น "ฟรีเอเยนต์" ย้ายทีมอิสระหลังจากวันที่ 1 กรกฎาคม ทำให้บอร์ดบริหารเตรียมจับ "ซูเปอร์แมน" เทรดให้ได้ก่อนตลาดปิดวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้

ซึ่งแหล่งข่าววงในของ NBA เปิดเผยว่า บิลลี คิง ผู้จัดการทั่วไปเน็ตส์ กำลังจับจ้องสถานการณ์ของ ฮาวเวิร์ด และมีข่าวมีการต่อสายไปยัง มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส ถึงการมาช่วยเทรด 3 ทางให้เกิดขึ้น โดย เน็ตส์ จะเอา "ซูเปอร์แมน" มาค้ำ ยอมปล่อย บรูก โลเปซ เซ็นเตอร์ดาวโรจน์ให้แก่ ที-วูล์ฟส ขณะที่ เลเกอร์ส ก็จะได้ เควิน เลิฟ ของมินเนโซตา ไปช่วยงาน ถึงแม้ ฟอร์เวิร์ดจอมรีบาวด์คนดัง ต้องพักรักษาอาการมือแตกนานถึง 8-10 สัปดาห์ก็ตาม

อย่างไรก็ตาม แผนการเทรดดังกล่าวส่อเป็นหมัน เมื่อแหล่งข่าวในทีมเน็ตส์ ยันชัดกับ "นิวยอร์ก เดลีย์" ว่า "มันไม่เหมือนกับเมื่อปีก่อนแล้ว (เน็ตส์เคยอยากได้) ตอนนี้เราไม่ต้องการ ดไวท์"

ขณะที่ เดรอน วิลเลียมส์ การ์ดจ่ายซูเปอร์สตาร์เน็ตส์ พูดถึง โลเปซ "เขาคือคนสำคัญของเรา เป็นตัวทีเด็ดในการบล็อกช่วงควอเตอร์ที่ 4 ซึ่ง บรูก ทำแบบนี้มาตลอดทั้งซีซัน เป็นเหตุผลสำคัญว่าทำไมเราถึงชนะเกมได้ ก็เพราะเกมรับของเขานั่นเอง"
โลเปซ กำลังสำคัญเน็ตส์
เลิฟ วงในเด่นวงนอกก็แม่น
กำลังโหลดความคิดเห็น