xs
xsm
sm
md
lg

"เดิร์ก" เศร้าจบสถิติ "ออล-สตาร์" 11 เกมรวด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดิร์ก โนวิตซ์กี
เดิร์ก โนวิตซ์กี ฟอร์เวิร์ดตัวเก่ง ดัลลัส แมฟเวอริกส์ ยอมรับ ตนคงไม่มีโอกาสยืดสถิติลงเล่น "ออล-สตาร์" อีกแล้ว ซึ่งจะทำการแข่งขันในวันที่ 17 ก.พ. นี้ ที่เมืองฮุสตัน มลรัฐเท็กซัส หลังเคยได้รับการโหวตติดทีมรวมดาราฝั่งตะวันตก 11 ครั้งติดต่อกัน

จากผลการประกาศ 5 ตัวจริงทีมรวมดารา อาจเป็นเครื่องบ่งชี้ว่า หมดยุคสำหรับผู้เล่นจอมเก๋า และกำลังเป็นจุดเริ่มต้นของ ซูเปอร์สตาร์รุ่นใหม่ เมื่อรายชื่อดังกล่าว มีเพียง 3 คนเท่านั้นที่มีอายุเกิน 30 ปี ประกอบด้วย โคบี ไบรอันท์ (แอลเอ เลเกอร์ส , 34 ปี) จากฝั่ง ตต. , เควิน การ์เน็ตต์ (บอสตัน เซลติกส์ , 36 ปี) และ ดีเวย์น เหว็ด (ไมอามี ฮีต , 31 ปี) จากฝั่ง ตอ.

จอมแม่นชาวเยอรมัน ไม่ได้ลงสนาม 27 เกมแรกของฤดูกาล 2012-13 เนื่องจากต้องเข้ารับการผ่าตัดเข่าขวา เมื่อวันที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา ทำให้ ผู้เล่นดีกรีแชมป์ 1 สมัย โชว์ฟอร์มไม่เหมือนเดิม จากการทำคะแนนเฉลี่ย 14.0 แต้มต่อเกม และยิงลูกโทษเข้าเป้าจากเดิม 87.7 เปอร์เซ็นต์ เหลือ 77.6 เปอร์เซ็นต์ ในการคืนสู่คอร์ตปาเกต์ 14 เกม

ฟอร์เวิร์ดวัย 34 ปี กล่าว "มันเป็นเรื่องน่าผิดหวังจริงๆ ที่สถิติเหล่านั้นสิ้นสุดลง แต่มันก็เป็นเช่นนั้น ผมสนุกกับการเป็นตัวแทนของ แมฟเวอริกส์ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา แต่ปีนี้มันเป็นปีที่ลำบากสำหรับผม เนื่องจากการบาดเจ็บ ผมคาดว่า อีก 4 วันเหล่านั้น ผมจะมีความสุขกับการซ้อมอย่างหนัก และชาร์จแบตเตอรีสำหรับครึ่งซีซันหลัง"
กำลังโหลดความคิดเห็น