xs
xsm
sm
md
lg

กระพือ "เลอบรอน" เล็งกลับแคฟส์โกยเงิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน อยากได้สัญญาก้อนโตจากแคฟส์ ?
เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ ไมอามี ฮีท ยอดทีมแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ตกเป็นข่าวเล็งกลับไปร่วมงาน คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส หลังจบฤดูกาล 2013/14 เพื่อโกยสัญญาเต็มมูลค่า

ประสบความสำเร็จดั่งฝันคว้าแชมป์ NBA ครั้งแรกในชีวิตมาครองเมื่อฤดูกาล 2011/12 ที่ผ่านมา พร้อมกับได้ตำแหน่ง "ผู้เล่นทรงคุณค่า" (MVP) ทั้งฤดูกาลปกติและรอบชิง อย่างไรก็ตาม เลอบรอน สามารถใช้อ๊อปชั่นเป็น "ฟรีเอเยนต์" ได้หลังจบซีซัน 2013/14

ซึ่ง เจสัน ลอยด์ นักข่าวของ "บีคอน เจอร์นัล" ตั้งข้อสังเกตว่า เลอบรอน ที่กำลังจะอายุครบ 28 ปี ในวันที่ 30 ธันวาคมนี้ อาจตัดสินใจคืนถิ่นควิกเคนโลนส์ อารีนา เล่นให้กับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส อดีตต้นสังกัดที่ดราฟท์เขาเข้าลีกเป็นคนแรกของปี 2003

โดย ลอยด์ เชื่อว่าการที่ "คิงเจมส์" สนิทชิดเชื้อกับรุ่นน้องอย่าง คายรี เออร์วิง และตริสตัน ธอมป์สัน อีกทั้งเพิ่งจ้าง ริช พอล มาเป็นคนดูแลคนใหม่ ประจวบเหมาะกับการที่ พอล เป็นคนท้องถิ่น และก็เป็นเอเยนต์ส่วนตัวของ ธอมป์สัน อีกต่างหาก ทำให้มีแนวโน้มว่า เลอบรอน อาจได้กลับไปสวมยูนิฟอร์ม "แคฟส์แมน" อีกครั้ง

หาก เลอบรอน กลับสู่คลีฟแลนด์ มีโอกาสโกยค่าจ้างมหาศาลในสัญญาเต็มมูลค่า มากกว่าที่มีคิวรับกับฮีท แน่นอน (ในฤดูกาล 2014/15 เลอบรอน จะได้ค่าเหนื่อยหลัก 600 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม มีคำถามตามมาเช่นกันว่า "คิงเจมส์" จะสามารถมองหน้า แดน กิลเบิร์ต เจ้าของทีมคาวาเลียร์ส ซึ่งเคยตราหน้าฟอร์เวิร์ดรายนี้ว่าเป็น "คนทรยศ" สนิทใจหรือไม่
กำลังโหลดความคิดเห็น