xs
xsm
sm
md
lg

"อีแวนส์" เสียดายอยากล้ม "เลอบรอน" ประกวดดังก์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อีแวนส์ แชมป์สแลมดังก์ปี 2012
เจเรมี อีแวนส์ ฟอร์เวิร์ด ยูทาห์ แจซซ์ แชมป์สแลมดังก์ปี 2012 เสียดายที่ไม่ได้ประชัน เลอบรอน เจมส์ สำหรับการขย่มห่วงในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ออล-สตาร์ ปีหน้า เหตุจากซูเปอร์สตาร์ ไมอามี ฮีท ไม่ประสงค์แจมด้วย

มีโอกาสเผชิญหน้ากันในสนามไม่นาน เนื่องจาก เจเรมี อีแวนส์ ได้โอกาสลงเล่นให้ แจซซ์ แค่สองนาทีเศษ ทำไป 2 แต้ม เกมที่ต้นสังกัดบุกพ่าย "แชมป์เก่า" ฮีท 89-105 ในศึกยัดห่วง NBA สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย เลอบรอน ทำไปสูงสุดให้เจ้าถิ่น 30 แต้ม

ก่อนหน้านี้ "คิงเจมส์" ประกาศไม่ขอลงแข่งประกวด "สแลมดังก์" ในสัปดาห์ออล-สตาร์ เกมส์ คืนวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ปี 2013 ตามวัน-เวลาท้องถิ่นที่ฮุสตัน เนื่องจากอายุมากแล้ว (จะอายุ 28 ปี วันที่ 30 ธ.ค.นี้) ไม่ต้องการเสี่ยงต่ออาการบาดเจ็บ ทำให้แฟนๆ แอบเซ็งไปตามๆ กันที่ไม่เคยเห็น เลอบรอน ประชันการดังก์ตั้งแต่เข้ามาเล่นลีกอาชีพ 9 ปี

ล่าสุด อีแวนส์ เสียดายไม่น้อยที่ชวดโอกาสดวลดังก์กับ เลอบรอน "ผมสามารถพูดได้เลยว่าอยากแข่งดังก์กับ เลอบรอน ผมไม่เคยเห็นกลเม็ดของเขาในการดังก์ ก็ในเมื่อ เลอบรอน ไม่เคยลงประกวดเลย แน่นอนว่าคุณอยากเห็น เลอบรอน พลิกแพลงการดังก์มากกว่าที่จะสแลมบอลลงห่วงไปแรงๆ"

สำหรับ อีแวนส์ ปี 2012 ถูกดึงตัวมาแข่งดังก์แทน อิมาน ชัมเพิร์ต ที่บาดเจ็บ ซึ่งฟอร์เวิร์ดแจซซ์ เอาชนะทั้ง พอล จอร์จ (อินเดียนา เพเซอร์ส), เดอร์ริค วิลเลียมส์ (มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส) และพิชิต เชส บูดินเจอร์ (ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์) ในรอบชิงด้วยผลโหวตจากแฟนๆ ฉิวเฉียด 29-28 เปอร์เซ็นต์


กำลังโหลดความคิดเห็น