xs
xsm
sm
md
lg

แฟนเลเกอร์สรอหน่อย "ฮาวเวิร์ด" ขอเวลาจูนทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาวเวิร์ด รอปรับจังหวะเข้ากับทีมใหม่
แฟนๆ แอลเอ เลเกอร์ส ต้องอดใจรอกันพักใหญ่ เมื่อ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์เบอร์ 1 แห่งลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ยอมรับคงต้องใช้เวลาพอสมควรในการผนึกรวมทีมให้ลงตัวสำหรับการสู้ศึกฤดูกาล 2012/13

แอลเอ เลเกอร์ส เสริมทัพได้ฮือฮาเมื่อช่วงหน้าร้อน เซ็นสัญญาดึง สตีฟ แนช มาจาก ฟีนิกซ์ ซันส์ เพื่อคุมบอล ทั้งยังเทรด "ซูเปอร์แมน" ดไวท์ ฮาวเวิร์ด มาจาก ออร์แลนด์โด แมจิก เมื่อผนึกรวม โคบี ไบรอันท์, เพา กาซอล และเมตตา เวิลด์พีช ทีมจึงถูกยกให้เป็นคู่แข่งแย่งแชมป์จาก ไมอามี ฮีท เต็มตัว

อย่างไรก็ตาม จากผลงานพรีซีซันที่ปราชัยทั้ง 8 เกม จึงเลี่ยงไม่ได้ที่จะถูกตั้งคำถาม ทว่า ฮาวเวิร์ด ยอมรับว่าความสำเร็จไม่สามารถเกิดขึ้นในชั่วข้ามคืน "ผมรู้ว่าทุกคนต้องการให้มันเกิดขึ้นแบบทันทีทันควัน แต่เราต้องการเป็นผู้ชนะในเดือนมิถุนายน (รอบชิง NBA) มากกว่า เราไม่ได้คาดหวังว่าต้องชนะทุกเกม สถิติ 82-0 ในฤดูกาลปกติ แต่เราหวังว่าเมื่อถึงสักครึ่งฤดูกาล ทุกคนจะมีเกมรุกไหลลื่น"

"นี่อาจเป็นช่วงเวลาที่เราดูเหมือนเล่นบาสเกตบอลกันได้น่าเกลียด ยังเสียเทิร์นโอเวอร์กันมากมาย แต่เมื่อเวลามาถึง ทุกอย่างคงเข้าที่เข้าทาง" ผู้เล่นดีกรีเกมรับยอดเยี่ยม NBA 3 สมัย วัย 26 ปี ทิ้งท้าย ก่อนนำทีมเปิดบ้านชน ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ ประเดิมคืนวันอังคารที่ 30 ตุลาคมนี้ ตามวัน-เวลาท้องถิ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น