xs
xsm
sm
md
lg

รับเลเกอร์สต้องจูน "แมจิก" ยกฮีทเต็ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมจิก ยังให้เครดิตฮีทแชมป์เก่า
แมจิก จอห์นสัน ตำนานแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ยกทีมเต็งแชมป์ประจำฤดูกาล 2012/13 ยังคงต้องให้เครดิต ไมอามี ฮีท ขณะที่แอลเอ เลเกอร์ส อาจต้องใช้เวลาปรับจูนกันสัก 3 เดือน หลังเติมขุมพลังเข้ามาใหม่

ซีซันใหม่ของศึก NBA เตรียมเปิดฉากอย่างเป็นทางการปลายเดือนตุลาคมนี้ ซึ่ง แมจิก จอห์นสัน ตำนานการ์ด แอลเอ เลเกอร์ส ให้สัมภาษณ์ผ่าน "ลอสแองเจลลิส ไทมส์" สื่อยักษ์ใหญ่ถามทรรศนะถึงโอกาสที่ทีมใดจะขึ้นไปสัมผัส "แลร์รี โอไบรอัน โทรฟี"

ซึ่ง แมจิก เผยว่า "คุณยังคงต้องให้ ไมอามี ฮีท เป็นทีมเต็ง เนื่องจากพวกเขาจะต้องป้องกันแชมป์โลก แต่ผมก็คิดว่า แอลเอ เลเกอร์ส อยู่ในจุดที่ใช่เช่นกัน ไม่ใช่ปัญหาเกี่ยวกับความยอดเยี่ยม"

"อย่างไรก็ตาม คงต้องให้เวลาพวกเขา (เลเกอร์ส) สัก 2 เดือนในการรู้ถึงแต่ละตำแหน่ง บางทีมอาจต้องใช้เวลา 3 เดือน สำหรับการกลายเป็นทีมที่แท้จริง คุณมีทั้ง สตีฟ แนช, ดไวท์ ฮาวเวิร์ด, โคบี ไบรอันท์ และเพา กาซอล ดังนั้นพวกเขาต้องเรียนรู้ในการทำงานร่วมกัน ซึ่งสิ่งที่พวกเขาจะทำถือเป็นสิ่งที่น่าเกรงขาม ทว่า ไมอามี ฮีท มีขุนพลตัวหลักอย่าง เลอบรอน เจมส์, ดีเวย์น เหว็ด และคริส บอช แถมยังเสริมทั้ง เรย์ อัลเลน กับ ราชาร์ด ลูอิส นี่ถือเป็นกลุ่มผู้เล่นที่มีพรสวรรค์เช่นกัน" ตำนานวัย 53 ปี กล่าวต่อ

"ทว่าก่อนที่เราจะคิดไปถึง ไมอามี ฮีท ทีมต้องมามุ่งมั่นกับการเผชิญหน้า โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ (คู่แข่งร่วมฝั่งตะวันตก) เป็นลำดับแรก เราต้องหยุดยั้งความเร็วของทีมนี้ อย่างไรก็ดี เลเกอร์ส ถือว่าน่าเกรงขามไม่น้อย มิทช์ คัพแช็ค (ผู้จัดการทั่วไป) และจิม บัสส์ (รองประธานฝ่ายจัดการ) ทำงานกันได้เยี่ยม เราได้ประโยชน์จากตรงนี้ ถ้าผู้เล่นรวมกันได้ เราถือเป็นทีมที่ดีขึ้น" แมจิก หนึ่งในผู้ถือหุ้นเลเกอร์ส ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น