xs
xsm
sm
md
lg

ลือเลเกอร์สหวังเทรด "กาซอล" ให้ฮอว์คส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาซอล เจอข่าวเตรียมโดนเทรดอีกแล้ว
แอลเอ เลเกอร์ส ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เป็นข่าวอาจตัดสินใจเทรดตัว เพา กาซอล ไปให้ แอตแลนตา ฮอว์คส เพื่อแลกมาซึ่ง จอช สมิธ ฟอร์เวิร์ดฝีมือดี

ไมค์ ดิ แอนโทนี หัวหน้าโค้ชคนใหม่ แอลเอ เลเกอร์ส อาจมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นตัวจริง หลังจากทีมปราชัย เมมฟิส กริซลีย์ส 98-106 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น ถือเป็นการส่งสัญญาณไปยัง เพา กาซอล ที่ทำไปเพียง 6 แต้ม ชู้ตฟิลด์โกลลงห่วง 3 จาก 8 ครั้ง

โดย กาซอล สตาร์ทีมชาติสเปน ทำเฉลี่ยฤดูกาลนี้ 14 แต้ม 9.5 รีบาวด์ แต่การชู้ตฟิลด์โกลลงห่วงคิดเป็นแค่ 43 เปอร์เซ็นต์ น้อยที่สุดในอาชีพการเล่น นับตั้งแต่ถูก เมมฟิส กริซลีย์ส ดราฟท์เข้าลีกเป็นคนที่ 3 ของปี 2001

ทำให้ มาร์ค สตีน นักข่าวของ "อีเอสพีเอ็น" (ESPN) ออกมาเปิดเผยข่าวโอกาสเทรดที่จะเกิดขึ้น หลังจาก บิลล์ ซิมมอนส์ เพื่อนร่วมงานเล่าให้ฟังว่า แมจิก จอห์นสัน ตำนานการ์ด เลเกอร์ส และผู้ถือหุ้นย่อยของทีมเปรยเรื่องดังกล่าวขึ้นมา

อย่างไรก็ดี แหล่งข่าววงในของ ฮอว์คส ยืนยันทีมไม่ประสงค์ที่จะเทรด เนื่องจาก สมิธ เพิ่งอายุเพียง 26 ปี ขณะที่ กาซอล วัยล่วงเลยมาถึง 32 ปี จึงไม่สนข้อเสนอแลกกันโดยตรง หรือกรณี เลเกอร์ส ยอมที่จะเอาตัว คายล์ คอร์เวอร์ การ์ดจอมแม่นผนวกรวม สมิธ มาสู่สเตเปิล เซ็นเตอร์ เพื่อที่จะเขี่ย กาซอลผู้พี่ ทิ้งไป ก็ไม่อยู่ในข่ายต้องนำมาพิจารณาเช่นกัน
สมิธ (คนซ้าย) ที่ฮอว์คสหวงแหน
กำลังโหลดความคิดเห็น