xs
xsm
sm
md
lg

"เปเย" เตือนผีระวัง "กุน" แผลงฤทธิ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเกวโร เป็นตัวอันตรายของ เรือใบ
มานูเอล เปเยกรินี นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี ให้สัมภาษณ์เตือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง ให้ระวัง เซร์จิโอ อเกวโร หัวหอกร่างเล็กของทีม จะเป็นตัวอันตรายและเป้นตัวพลิกเกม ในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี แมตช์ วันอาทิตย์นี้

กุนซือชาวชิลี ของ "เรือใบสีฟ้า" ออกโรงเตือน เดวิด มอยส์ และแฟนบอล "ปิศาจแดง" ให้ระวัง เซร์จิโอ อเกวโร กองหน้าตัวเก่งของทีมให้ดี เนื่องจากจะเป็นอาวุธเด็ดของ ซิตี และมั่นใจว่าจะเล่นได้ดี ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะเปิดรัง เอติฮัดส์ สเตเดียม พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนนี้

"เซร์จิโอ เป็นนักเตะคนสำคัญ และเป็นนักเตะสุดมหัศจรรย์จะสามารถสร้างความแตกต่างได้ในทุกๆ เกมที่ลงเล่น แม้ว่าขาจะเล่นไม่ดีในช่วงปรีซีซันเนื่องจากมีปัญหาเจ็บ แต่สำหรับเกมนี้ผมมั่นใจเลยว่าเจาจะโ๙ว์ศักยภาพออกมาอีกครั้งในเกมสำคัญวันอาทิตย์" เปเยกรินี กล่าว

ขณะที่ สภาพความพร้อมของทีมมีข่าวดีเล็กๆ เมื่อ ยายา ตูเร และ ดาบิด ซิลบา เริ่มจะกลับมาลงซ้อมกับทีมได้อีกครั้ง แต่ยังต้องรอทดสอบความฟิตเพื่อลุ้นออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมดาร์บี แมตช์ ด้วย "เราจะได้เห็นกัน ซิตี มีเกมหนักมาก เราต้องเล่น 7 แมตช์ จาก 21 เกม เป็นเรื่องธรรมดาที่ผมต้องหาทางโรเตชันนักเตะบ้าง"
กำลังโหลดความคิดเห็น