xs
xsm
sm
md
lg

ผี-สิงห์มาแรง “กุน” ชี้สุดท้ายเรือแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุน เป็นหัวใจในแนวรุก ซิตี
เซร์คิโอ อกูเอโร ยอดกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยอมรับมีความกังวลเล็กๆ ว่าคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี จะเป็นตัวอันตรายในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ทว่าสุดท้ายมองว่า มานูเอล เปเยกรินี นายใหญ่ชิลีจะมาทีมคว้าแชมป์ได้ในที่สุด

ดาวยิงวัย 25 ปีชาวอาร์เจนไตน์ มีส่วนสำคัญพาทีม “เรือใบสีฟ้า” ปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมืองคว้าแชมป์ลีกสูงสุดมาครองได้อีกครั้งในรอบ 44 ปี เมื่อปี 2011-12 โดยมองว่าฤดูกาลนี้ทั้ง “ปิศาจแดง” ของ เดวิด มอยส์ และ “สิงห์บลูส์” ที่ได้ โชเซ มูรินโญ กลับมาคุมทีมอีกครั้งยังคงเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวในช่วงโค้งสุดท้าย

อย่างไรก็ดี “เอลกุน” ยังมองว่า มานูเอล เปเยกรินี นายใหญ่ป้ายแดงที่เข้ามาคุมทีมตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมายังมีดีพอที่จะพาทีม ซิตี เข้าป้ายซิวแชมป์ในฤดูกาลนี้มาครองได้ “ยูไนเต็ด มีความมุ่งมั่นในการป้องกันแชมป์ ในยุคของกุนซือใหม่ ส่วน เชลซี คุณรู้จัก มูรินโญ ดีเขายังอันตรายในการดึงความสามารถของผู้เล่นออกมา แต่เรามี เปเยกรินี เช่นกัน และผมคิดว่าทีมอื่นก็มองเราเป็นตัวเต็ง”

สำหรับ “เรือใบ” ที่เกมล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ ฮัล ซิตี 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา ออกสตาร์ฤดูกาลนี้ไม่สวยหรูนักเก็บชัยชนะ 2 แมตช์ แต่แพ้ต่อ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ทีมน้องใหม่แบบล็อกถล่ม 2-3 มี 6 คะแนนจากการลงสนาม 3 นัดรั้งอันดับที่ 3 ในเวทีพรีเมียร์ลีก
กำลังโหลดความคิดเห็น