xs
xsm
sm
md
lg

“เปเยกรินี” ยังไม่ปลื้มแม้เรือใบชนะฮัลล์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มานูเอล เปเยกรินี
“มานูเอล เปเยกรินี” ผู้จัดการทีมชาวชิลีของแมนเชสเตอร์ ซิตี ยอมรับยังไม่พอใจในฟอร์มของลูกทีมและยังมีเรื่องให้ต้องปรับแก้อีกหลายจุด แม้ว่าจะเปิดรังเอาชนะ ฮัลล์ ซิตี ไปด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อคื่นวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา

“เรือใบ” เปิดสนาม เอติฮัดส์ สเตเดียม พบ ฮัลล์ ซิตี แต่ต้องรอจนถึงครั้งหลัง กว่าจะได้ประตูขึ้นนำจาก อัลวาโร เนเกรโด ในนาที 65 ก่อนที่ ยายา ตูเร จะมาซัดลูกฟรีคิกให้ ซิตี ปิดกล่องเอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-0 คว้าชันชนะนัดที่ 2 ขจากการลงสนาม 3 นัดในฤดูกาลนี้

โดยหลังเกม เปเยกรินียอมรับว่ามีความสุขกับผลการแข่งขันแมตช์นี้ แต่ความจริงแล้วยังมีเรื่องที่ต้องปรับแก้ไข นอกจากนี้ยังชื่นชมฟอร์มของเนเกรโด หัวหอกคนใหม่ของทีมที่ลงมาโหม่งประตูขึ้นนำ ถือเป็นการทำประตูในฐานะตัวสำรองทั้งสองเกมของดาวเตะชาวสเปนด้วย และแย้มว่าอาจจะได้รับโอกาสเป็นตัวจริงเร็วๆ นี้

“ในครึ่งแรกเราเรามีปัญหามากมาย พวกเขาตั้งรับได้ดีทำให้เราต้องพยายามกันอย่างหนักผมคิดว่าเกมนี้เรายังต้องมีเรื่องที่ต้องปรับปรุงอีกมากมาย แน่นอนว่าทุกเกมเป็นเกมที่ยากและต้องเล่นแบบเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ไม่ว่าจะพบทีมไหนก็ตาม ส่วน เนเกรโด ผมรู้ดีว่าเขาเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยมและหากใครโชว์ฟอร์มดีก็มีโอกาสจะได้เป็นตัวจริง” เปเยกรินีกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น