xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” พอใจเรือแบ่งแต้มช่างปั้นหม้อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเย พอใจ 1 แต้ม เมื่อวันเสาร์
มานูเอล เปเยกรินี บิ๊กบอสชาวชิเลียน แสดงความพอใจ แม้ แมนเชสเตอร์ ซืตี ทำได้เพียงบุกมาเสมอ สโต๊ก ซิตี 0-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา

อดีตกุนซือมาลากา และรีล มาดริด มองเห็นภาพพลพรรค “เรือใบสีฟ้า” แทบไม่สามารถสร้างความกดดันแก่แนวรับ “ช่างปั้นหม้อ” ได้เลย ทว่ายังมี โจ ฮาร์ท จอมหนึบเบอร์ 1 ทีมชาติอังกฤษ ช่วยเซฟ กอปรกับเจ้าถิ่นยิงทิ้งยิงขว้างเสียหมด ทำให้รองแชมป์เก่าเก็บ 1 แต้มออกจากบริตทาเนีย สเตเดียม

“เดอะ ซิตีเซ็นส์” ปรับผู้เล่น 6 ตำแหน่งจากชุดถล่ม “เสือโคร่ง” ฮัลล์ ซิตี เพื่อเตรียมตัวฟาดแข้ง วิกตอเรีย เปลเซน ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก วันอังคารที่ 18 ก.ย.นี้ แต่ เปเยกรินี ยืนยันเหตุดังกล่าวมิใช่ผที่ทำให้ “เรือใบสีฟ้า” ทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐาน

นายใหญ่วัย 59 ปี กล่าว “ผิดหวังกับฟอร์มวันนี้น่ะหรือ? ไม่ แต่ผมเห็นด้วยว่าเราไม่มีโอกาสมากนักที่จะทำประตู เมื่อคุณมาเป็นทีมเยือน และไม่สามารถเอาชนะคู่แข่ง อย่างน้อยคุณก็ต้องไม่แพ้ ผมคิดว่านี่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา”

“ผมเชื่อมั่นในลูกทีม ผมไม่คิดว่าเราเล่นไม่ดีเพราะการเปลี่ยนแปลง สโต๊กฯ ก็เล่นดีเช่นกัน นั่นเป็นสาเหตุว่าทำไมเราจึงไม่มีโอกาสยิงประตู ผมไม่คิดว่าเราต้องชนะทุกเกม แน่นอนเราหวังเช่นนั้น แต่มันเนไปไม่ได้ ผมไม่ปลื้มเท่าไรที่ผลออกมาเสมอ แต่สำหรับเกมนี้ถือเป็นคะแนนอันล้ำค่า”
กำลังโหลดความคิดเห็น