xs
xsm
sm
md
lg

"กุน" เล็งดาวซัลโว-แล่นเรือซิวพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุน หวังพาเรือทวงแชมป์คืน
เซร์คิโอ อเกวโร ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ตั้งเป้าทำประตูเป็นกอบเป็นกำ ช่วย แมนเชสเตอร์ ซิตีสโมสรเงินถุงเงินถังแห่งเกาะอังกฤษ ครองแชมป์ พรีเมียร์ ลีก เหนือ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 คู่ปรับตัวฉกาจ

หัวหอกวัย 25 ปี สวมบทฮีโร่ซัลโวประตูชัย นำพลพรรค "เดอะ ซิตีเซ็นส์" เถลิงโทรฟีลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ครั้งแรกรอบ 44 ปี เมื่อ 2 ฤดูกาลที่แล้ว (ชนะ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส 3-2) พร้อมตั้งเป้าผงาดคว้า ดาวซัลโวสูงสุดซีซันนี้

แม้ "เรือใบสีฟ้า" พลาดท่าปราชัย คาร์ดิฟฟ์ ทีมน้องใหม่ อย่างพลิกความคาดหมาย ก่อนบดชนะ ฮัลล์ ซิตี ช่วงท้ายเกม สิ่งนั้นไม่เคยทำให้ "เอล กุน" วิตกแต่อย่างใด และเชื่อมั่นทีมสปิริตในแคมป์ดีกว่าฤดูกาลที่แล้ว

เรื่องราววุ่นวายเกิดขึ้นมากมาย แถม โรแบร์โต มันชินี อดีตกุนซือชาวอิตาเลียน ยังออกโรงสวดฟอร์มสุดบู่ของลูกทีม ทำให้ความหวังการป้องกันแชมป์ถูกกัดกร่อนลงทีละน้อย ทว่าเข้าสู่ยุค มานูเอล เปลเยกรินี ปัญหาดังกล่าวยังไม่เกิดขึ้น

อดีตกองหน้าแอตเลติโก มาดริด กล่าว "แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะมีความมุ่งมั่นในการป้องกันแชมป์ ภายใต้การคุมทีมของผู้จัดการทีมคนใหม่ และขุมกำลังของพวกเขาแข็งแกร่ง ส่วน เชลซี ก็อันตรายเช่นกัน คุณรู้ โชเซ มูรินโญ จะดึงศักยภาพสูงสุดของพวกเขาออกมา แต่เราก็มีเจ้านายใหม่เช่นกัน ผมคิดว่าทีมอื่นๆ ก็มองเราเป็นตัวเต็งฤดูกาลนี้"

"ผู้จัดการทีมแต่ละคนแตกต่างกัน แต่นักเตะทุกคนสนุกกับการซ้อมของเขา เขามีเวลาพูดคุยกับผู้เล่นทุกคน ไม่ใช่แค่การมาของ เปลเยกรินี นักเตะใหม่ของเขาก็เข้ากันดี ผมหวังจะยิงประตูมากๆ เพื่อเอาแชมป์ พรีเมียร์ ลีก กลับมา แต่ผลการแข่งขัน คือ สิ่งสำคัญสุด ผมมีความสุขตราบใดที่เราเป็นผู้ชนะ"
กำลังโหลดความคิดเห็น