xs
xsm
sm
md
lg

ปืน-สิงห์หูผึ่ง “โคลเซ” ปัดคืนบุนเดสลีกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคลเซ พร้อมมาโขกในพรีเมียร์ลีก
“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล และ “สิงห์บลูส์” เชลซี เตรียมเปิดศึกนอกสนามกันได้เลยในการชิงตัว มิโรสลาฟ โคลเซ เมื่อกองหน้าทีมชาติเยอรมนี เป็นข่าวไม่อยากกลับไปค้าแข้ง บุนเดสลีกา แต่อยากมาหาประสบการณ์ทิ้งทวนอาชีพในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ยังอยู่ในสัญญาค้าแข้ง 3 ปีกับ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ที่เซ็นไว้เมื่อปี 2011 ทว่า “บิลด์” สื่อดังเมืองเบียร์ได้รับรายงานมาว่า เมื่อหมดพันธะในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี มิโรสลาฟ โคลเซ ก็พร้อมเก็บกระเป๋ามาปิดฉากอาชีพค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก หาใช่กลับไปล่าตาข่ายในบุนเดสลีกา ตามที่หลายคนคาดคิด

โดยมีรายงานเพิ่มเติมว่า อาร์เซนอล ที่กำลังหากองหน้ามาเสริมงาน โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หอกทีมชาติฝรั่งเศส รวมถึง เชลซี ซึ่งกองหน้าดูยังไม่คมเท่าที่ควรทั้ง ซามูเอล เอโต, เฟร์นานโด ตอร์เรส และ เดมบา บา ล้วนอยากได้ โคลเซ ที่ปัจจุบันอายุปาเข้าไป 35 ปี มาร่วมงาน

ทั้งนี้ “บิลด์” เชื่อว่าสองสโมสรข้างต้นมีโอกาสได้ลายเซ็น โคลเซ มากกว่าทีมใดในพรีเมียร์ลีก สืบเนื่องจาก อาร์เซนอล มี 3 แข้งทีมชาติเยอรมันอย่าง ลูคัส โพดอลสกี, แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ และ เมซุต โอซิล อยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ขณะที่ เชลซี ก็มี อังเดร ชูร์เล โลดแล่นอยู่ในรั้วสแตมฟอร์ด บริดจ์ เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น