xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์ลอส” เตือนสิงห์ระวัง “เอโต” ทำทีมแตก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอโต ซ้อมกับเพื่อนๆ ใหม่
โรแบร์โต คาร์ลอส อดีตแบ็กซ้ายเท้าหนักจังหวะแซมบ้า แสดงความหวังดีส่งสารเตือนไปยัง เชลซี ให้ระวัง ซามูเอล เอโต หัวหอกคนใหม่ให้ดี เนื่องจากเป็นพวกที่ชอบเห็นแก่ตัว คอยใช้อำนาจเข้ามามีบทบาทมากกว่าคนอื่นในทีมและอาจจะทำสปิริตในทีมเสียได้

อดีตแบ็กจอมบุกของทีมชาติบราซิล ออกโรงเตือนไปยัง “สิงห์บลูส์” สโมสรใหม่ของ ซามูเอล เอโต ว่าให้ระวัง และคอยจับตาดูแข้งชาวแคเมอรูนให้ดี เนื่องจากเป็นพวกที่เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตัว ไม่ใส่ใจเพื่อนในทีม หลังจากเคยเจอมากับตัวเองสมัย อยู่ในทีม อันชิ มาคัชคาลา ที่แดนหมีขาว

กองหลังดีกรีแชมป์โลก เคยร่วมงานกับ เอโต ตั้งแต่สมัยวัยละอ่อนที่ค้าแข้ง รีล มาดริด ในช่วงต้นยุค 90 ก่อนจะมีโอกาสได้ร่วมงานกันอีกครั้งในทีม อันชิ มาคัชคาลา ในลีกรัสเซีย ซึ่วเจ้าตัวยืนยันว่า เพียงเท่านี้ทำให้เขาได้รู้นิสัยของเพื่อนร่วมอาชีพรายเป็นอย่างดี ซึ่งแน่นอนว่าไม่ได้ดีเหมือนฟอร์มในสนามอย่างที่หลายคนคิด

“ผมรู้จักเขาตั้งแต่อายุ 18 เขาเป็นคนดี แต่มีข้อเสียมากมาย คิดถึงแต่เรื่องตัวเองมากกว่าส่วนรวม ปีแรกของผมที่ อันชิ เราจบ 5 อันดับแรก เราเป็นทีมที่ดี แต่เข้าปีที่ 2 ผมขึ้นมาเป็นโค้ช และคว้า เอโต มาร่วมงาน เขาพยายามทำหลายๆ อย่าง และผมต้องอธิบายกับนักเตะหลายๆ คนฟังบ่อยๆ ว่าทำไมจึงต้องซื้อเขามาที่นี่”

“เขาพยายามทำตัวเป็นแกนหลักของนักเตะ และพยายามจะควบคุมสโมสรไว้ทั้งหมด เมื่อผม และ กุส ฮิสดิงก์ ได้คุยกันในเรื่องหนึ่ง แต่เขากลับไปเล่าต่อกับนักเตะรายอื่นๆ ในอีกความหมายหนึ่ง ผมจึงคิดว่าบางทีผมเองที่ควรต้องไปจากทีม” คาร์ลอส อธิบายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น