xs
xsm
sm
md
lg

“เอโต” อ้อน “มู” ขอซบสิงห์บลูส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอโต อยากร่วมงานกับ มูรินโญ อีกรอบ
ซามูเอล เอโต ยอดกองหน้าของ อันซี มาคัชคาลา ออกมาหยอดคำหวานถึง โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี ว่าเป็นสุดยอดกุนซือที่เคยร่วมงานด้วย พร้อมออกลูกอ้อนขอโอกาสย้ายมาร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงซัมเมอร์นี้

อันซี ทีมมหาเศรษฐีของลักรัสเซีย มีแผนโละ เอโต ออกจากสารบบ เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายหลังดาวยิงทีมชาติแคเมอรูน ฟันค่าเหนื่อยเฉลี่ยต่อปีอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) นับตั้งแต่ออกจากรัง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เมื่อปี 2011

เอโต เคยร่วมงานกับ มูรินโญ ในถิ่น จูเซปเป เมียสซา ก่อนช่วยกันพาทีมครองความยิ่งใหญ่ คว้าทริปเปิลแชมป์ กัลโช เซเรีย อา, โคปา อิตาเลีย และ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2009/10 ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาอ้อนให้กุนซือเลือดโปรตุกีส เซ็นสัญญาดึงไปเล่นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วย

แข้งวัย 32 ปี กล่าวว่า “เขาคือหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดในโลก ผมเคยร่วมงานกับโค้ชที่ยอดเยี่ยมมามากมาย แต่ไม่มีใครมีลีลาและเอกลักษณ์เฉพาะตัวเหมือนเขาอีกแล้ว แถมเราทั้งคู่ยังครองความสำเร็จมาตลอด นับตั้งแต่ร่วมงานกันที่ อินเตอร์ มิลาน”

“ผมอยากมีโอกาสลงสนามภายใต้การคุมทีมของ มูรินโญ อีกครั้ง เพราะผมไม่รู้สึกเบื่อเลยเมื่อลงสนามแล้วเห็น โชเซ ยืนอยู่ข้างๆ” กองหน้าทีมชาติแคเมอรูน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น