xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์อุ่นใจ “มาตา” ให้คำมั่นขออยู่โยง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาตา หวังคว้าแชมป์กับ สิงห์บลูส์ ต่อไป
ฆวน มานูเอล มาตา เพลเมกเกอร์ร่างเล็กชาวของ เชลซี ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งแรกหลังมีข่าวทำให้แฟน “สิงห์บลูส์” หายใจไม่ทั่วท้องว่าอาจต้องย้ายออกจากทีม โดยล่าสุดดาวเตะสเปนให้คำมั่นขอมุ่งมั่งและฝากอนาคตไว้กับสโมสรแห่งนี้

อดีตดาวเตะ บาเลนเซีย ตกเป็นข่าวว่าจะถูกขายออกจากสโมสรในช่วงวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ (2 ก.ย.) หลังดูเหมือนไม่ได้รับความไว้วางใจจาก โชเซ มูรินโญ รวมถึงจากสโมสรได้คว้าตัวทั้ง วิลเลียน และ ซามูเอล เอโต มาเสริมในแนวรุก โดยมี ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาเศรษฐีจากลีกเองให้ความสนใจ

อย่างไรก็ตาม มาตา ยังคงปักหลังอยู่กับยอดทีมแห่งลอนดอนต่อไป และล่าสุดออกให้สัมภาษณ์กับ “เชลซี ทีวี” สถานีโทรทัศน์ของสโมสรเป็นครั้งแรก โดยยืนยันว่า ข่าวที่ออกมาเป็นเพียงข่าวลือและตนเองจะขอฝากอนาคตกับทีมต่อไป “ผมคิดว่าในช่วงการซื้อ-ขาย มันมีข่าวลือออกมามากมายแน่นอน และเป็นเรื่องปกตด้วย แต่ผมมีความสุขที่อยู่ที่นี่ต่อ”

“สองฤดูกาลที่ผ่านมามันยอดเยี่ยมมากๆ มันคือสิ่งที่สุดของชีวิตค้าแข้งของผมก็ว่าได้ และในปีนี้ผมอยากทำให้ได้เหมือนเก่า ผมรอลุ้นถ้วยแชมป์อีกมากมาย และผมหวังว่าจะทำสำเร็จได้อีกครั้ง จุดมุ่งหมายเดียวของผมคือ เล่นอยู่ที่นี่ มันคือสิ่งพิเศษสุดๆ สำหรับผม” มาตา กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น