xs
xsm
sm
md
lg

“ลูกากู” อ้าแขนรับ “รูน” ซบอกสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูกากู หวังยึดตัวจริงสิงห์บลูส์
โรเมลู ลูกากู กองหน้าดาวรุ่ง เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อ้าแขนรับ เวย์น รูนีย์ มาสวมยูนิฟอร์ม “สิงห์บลูส์” แม้ยังไม่มีท่าทีว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยอมปล่อยมาค้าแข้งยังกรุงลอนดอน ก็ตาม

ทำผลงานเยี่ยมตอนไปเล่นให้ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ในรูปแบบการยืมตัวซีซันก่อน ทำให้ โรเมลู ลูกากู กลายเป็นนักเตะที่ โชเซ มูรินโญ กุนซือใหม่หน้าเก่าอยากเก็บไว้ใช้งานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทว่า เชลซี ยังมีข่าวต้องการเติมศูนย์หน้าอย่าง เวย์น รูนีย์ เข้ามาอีก

ทั้งนี้ ลูกากู ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง รูนีย์ แม้หากเข้ามาอาจเบียดตนไปใส่สนับก้นที่ม้านั่งสำรองก็ตาม “ผู้เล่นทุกคนย่อมต้องการให้ทีมมีขุมพลังที่ยอดเยี่ยม ถ้ามีนักเตะที่สามารถเข้ามาช่วยให้ทีมเราแกร่งขึ้น ทำไมผมถึงต้องปฏิเสธ ไม่ว่าจะเป็น ซามูเอล เอโต หรือว่า เวย์น รูนีย์ ก็ตาม”

“ผมได้ยินข่าวของทีมที่เกี่ยวโยงกับ เอโต หรือว่า รูนีย์ ซึ่งผมบอกได้เลยว่าไม่กลัวหรอก หากพวกเขาย้ายเข้ามาสู่ทีมเราจริงๆ ถ้าผมยังคงทำงานของตัวเองอย่างหนักต่อไปเหมือนทุกวันนี้ ก็เชื่อว่ามีโอกาสจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงในนัดหน้า ซึ่งหากเทียบกับปีแรกที่ผมย้ายเข้ามา บอกได้เลยว่าตอนนี้ผมเริ่มคิดถึงการลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงแล้ว” สตาร์ทีมชาติเบลเยียมทิ้งท้าย
รูน ยังเป็นเป้าหมายเชลซี
กำลังโหลดความคิดเห็น