xs
xsm
sm
md
lg

“ปืน” จัดงบ 20 ล้านป.ล่า “เบนเดอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนเดอร์ (ซ้าย) อาจได้ย้ายไปลุยพรีเมียร์ลีก
อาร์เซนอล ทีมฟอร์มแชมป์แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง โดยพร้อมเบิกคลังสโมสรราวๆ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) ยื่นข้อเสนอเป็นครั้งที่ 2 ขอซื้อตัว ลาร์ส เบนเดอร์ ห้องเครื่องตัวทีมชาติเยอรมันมาเป็นตัวแทนในอนาคตของ มิเกล อาร์เตตา

ตามรายงานจาก “เดลีสตาร์” สื่อดังจากเมืองผู้ดีระบุว่า “ปืนใหญ่” เคยยื่นข้อเสนอราวๆ 18.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 925 ล้านบาท) ให้กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน พิจารณาในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ต้องถูก “ห้างขายยา” ปฏิเสธแบบไม่ไยดี

โดยคาดว่า เลเวอร์คูเซน ไม่ต้องการปล่อยแข้งดังของทีมออกไปพร้อมกันๆ หลังจากในช่วงซัมเมอร์เพิ่งปล่อยทั้ง ดาเนียล ฆาร์บาคาล แบ็กทีมชาติสเปนให้กับ รีล มาดริด และ อังเดร ชูร์เล ให้กับ เชลซี 2 ยักษ์ใหญ่ของยุโรป และจะต้องพยายามรั้งตัว เบนเดอร์ ไว้ให้ได้ เพื่อลุ้นทำผลงานให้ดีในถ้วยยูฟา แชมเปียนส์ลีก

อย่างไรก็ดี อาร์แซน เวนเกอร์ ที่หวังจะคว้าตัว เบนเดอร์ มาเป็นตัวแทนของ อาร์เตตา ในระยะยาว และเพิ่งทุมเงิน 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,125 ล้านบาท) คว้า เมซุต โอซิล เสริมทัพยินดีที่จะทุ่มเงินก้อนโตในราคาราวๆ 20 ล้านปอนด์ เพื่อล่อใจทีมดังของเมียร์อีกครั้งในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น