xs
xsm
sm
md
lg

“ชูร์เล” อ้อน “มู” ขอยืนริมเส้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเดร ชูร์เล
อังเดร ชูร์เล นักเตะป้ายแดงของ “สิงห์บลูส์” เชลซี ออกมาให้ความเห็นว่าจะมาเติมเต็มและประสานงานกันอย่างลงตัวกับแนวรุกของทีม โดยตำแหน่งที่คิดว่าเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุด คือริมเส้นด้านซ้าย

ดาวเตะวัย 22 ปีนับเป็นแข้งแรกที่ย้ายเข้าสู่รั้ว สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 828 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีสัญญากับสโมสร 5 ปี และเจ้าตัวได้ออกมาแสดงความมั่นใจจะโชว์ฟอร์มเยี่ยมในฤดูกาลหน้า

โดย ชูร์เล ออกมาเผยผ่านเว็บไซต์ของทีมว่า “ในแดนหน้าผมเล่นได้ทุกตำแหน่ง แต่ผมคิดว่าริมเส้นด้านซ้ายจะเป็นตำแหน่งที่เข้ากับรูปแบบการเล่นของผมได้ดีที่สุด เพราะผมสามารถที่จะวิ่งโฉบเข้ากลางและซัดด้วยขวาพังประตูคู่แข่งได้ แน่นอนทั้ง ฆวน มาตา, ออสการ์ และ เอเดน ฮาซาร์ด ล้วนเป็นนักเตะฝีเท้าเยี่ยมบวกกับความสามารถที่หลากหลาย การได้มาฝึกซ้อมกับนักเตะเก่งๆ ถือเป็นความใฝ่ฝันหนึ่งของผม ดังนั้นผมจะทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด”

“ผมคิดว่าตอนนี้เราเป็นทีมที่ดีที่สุด พร้อมด้วยนักเตะที่มีคุณภาพ เราสามารถที่จะพัฒนาศักยภาพให้ดียิ่งขึ้นไปอีก และภายใต้การคุมทีม ของ โชเซ มูรินโญ ผมค่อนข้างมั่นใจว่าฤดูกาลหน้าเราจะประสบความสำเร็จ” อดีตศูนย์หน้าไบเออร์ เลเวอร์คูเซน กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น