xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์อุ่นใจ “มาตา” ย้ำไม่คิดย้ายทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาตา ยืนยันไม่เคยได้ยินเรื่องย้ายทีม
ฆวน มาตา เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็กชาวสเปนออกโรงโต้ข่าวลือที่ว่า เขาอาจจะถูก โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสขายยออกไปให้ บาร์เซโลนา ที่กำลังให้ความสนใจ และยืนยันไม่เคยได้ยินเรื่องแบบนี้มาก่อน และยังมีความสุขที่ได้เล่นในพรีเมียร์ลีก ต่อไป

เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปีของ “สิงห์บลูส์” ที่กำลังรับใช้ชาติอยู่ในศึก คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ 2013 ในดินแดนแซมบ้า ตกเป็นข่าวลือหนาหูว่าจะถูก “เดอะ สเปเชียลวัน” ขายทอดตลาดไปให้ “เจ้าบุญทุ่ม” ใช้งาน เนื่องจากสไตล์การเล่นไม่เข้ากับแผนการทำทีม และ เชลซี เพิ่งจะได้ตัว อังเดร ชูร์เล จาก เลเวอร์คูเซน มาร่วมทัพ

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 25 ปี ยืนยันด้วยตัวเองว่าเขายังชื่นชอบการค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก และอยากจะอยู่ในกรุงลอนดอนต่อไป พร้อมให้สัมภาษณ์กับ “อาซ” สื่อเมืองกระทิงดุ ว่า “ผมไม่รู้ว่าข่าวพวกนี้มาจากไหนนะ และครั้งสุดท้ายที่ผมคุยกับพวกเขา เขาบอกว่าผมคือนักเตะสำคัญของทีมและยังให้ความเชื่อมั่นในตัวผม”

“ผมมั่นใจว่า มูรินโญ ต้องการจะได้พบนักเตะทุกๆ คนของเขาก่อน และจากนั้นจึงตัดสินใจว่าจะทำอะไรต่อ คุณต้องรู้จักคนอื่นก่อนที่จะตัดสินเขา หลังจบพักร้อนผมจะได้พบกับกุนซือใหม่และทุกอย่างมันจะไปได้สวย” มาตา กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น