xs
xsm
sm
md
lg

คนแรก! สิงห์เปิดตัว “ชูร์เล” 18 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตรียมสวมเสื้อเบอร์ 14
เชลซี ทีมแชมป์ยูโรปาลีก จัดการเปิดตัวนักเตะรายแรกภายใต้การทำทีมของ โชเซ มูรินโญ หนที่สอง ด้วยการเซ็นสัญญาคว้าตัว อังเดร ชูร์เล แนวรุกชาวเมืองเบียร์มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) โดยเซ็นสัญญา 5 ปี และจะสวมเสื้อหมายเลข 14

“สิงห์บลูส์” เชลซี ได้ฤกษ์เปิดตัว อังเดร ชูร์เล ศูนย์หน้ากึ่งปีกชาวเยอรมันอย่างเป็นทางการ หลังจากตกเป็นข่าวเชื่อมโยงและเจรจากับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน กันมายาวนาน ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) และสัญญายาว 5 ปี พร้อมจะสวมเสื้อหมายเลข 14 ในฤดูกาลหน้าทันที

โดย ดาวเตะอินทรีเหล็ก เผยว่า ไม่รู้สึกกลัวที่จะล้มเหลวและแจ้งเกิดไม่ได้เหมือนอย่างที่ มาร์โก มาริน ที่ถูกอาการเจ็บรบกวน “ผมมีความสุขมากที่ได้เซ็นสัญญาและรู้สึกเป็นเกียรติที่จะได้ลงเล่นให้สโมสรแห่งนี้ กับทีมที่มีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม ผมไม่ได้กลัวจะเป็นเหมือน มาริน และไม่ได้มาแทนที่เขา ผมจะสร้างอนาคตของผมที่ เชลซี”

“ผมได้พบกับ มูรินโญ ครั้งแรกในแมตช์อำลาของ มิชาเอล บัลลัค เมื่อสัปดาห์ก่อน เขาคุมทีมของฝั่งผมที่มีนักเตะระดับโลก เราได้พบกันก่อนเกมเขาจับมือกับผมและบอกว่า ทุกอย่างกำลังจะผ่านไป และคุณคือนักเตะของผม มันเป็นความรู้สึกที่สุดแสนมหัศจรรย์เลย และผมยังได้คุยกับเพื่อนร่วมชาติอย่าง เมซุต โอซิล และ ซามี เคห์ดิรา พวกเขาต่างบอกว่า เฮียมู คือสุดยอดกุนซือ” ชูร์เล กล่าวเสริม
เซ็นสัญญายาว 5 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น