xs
xsm
sm
md
lg

“ไฮย์นเกส” แย้มอาจรีไทร์หลังปิดซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไฮน์เกส ลุ้น 3 แชมป์สั่งลาเก้าอี้
จุปป์ ไฮย์นเกส บิ๊กบอสชาวเยอรมันของ บาเยิร์น มิวนิก แย้มตนอาจตัดสินใจอำลาวงการลูกหนัง หลังเสร็จสิ้นภารกิจในการคุมทีม ฤดูกาล 2012-13 แม้จะได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในทวีปยุโรป

อดีตเทรนเนอร์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ซึ่งกำลังจะก้าวลงจากตำแหน่งนายใหญ่แห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา เพื่อหลีกทางให้ เปป กวาร์ดิโอลา ยอดกุนซือชาวสเปน เข้ามารับช่วงต่อซัมเมอร์นี้ ประกาศ เกมวันเสาร์ที่ 18 พ.ค. กับ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค อาจเป็นแมตช์สุดท้ายของตนใน บุนเดสลีกา

ตามด้วย เกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คู่ปรับตัวฉกาจ และศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบชิงฯ กับ “ม้าขาว” สตุทการ์ท ขณะเดียวกัน จอมแท็กติกวัย 68 ปี เผยตนไม่มีความสนใจรับงานคุมทีมต่างแดน แม้ตกเป็นข่าวกับ รีล มาดริด, แอธ.บิลเบา, เตเรนิเฟ และ เบนฟิกา และหวังอำลาตำเก้าอี้ด้วยการคว้า “ทริปเปิล แชมป์”

ยอดโค้ชเมืองเบียร์ กล่าว “สำหรับผม มันไม่ใช่เกมง่าย และแมตช์ธรรมดาในวันเสาร์ มันอาจเป็นเกมบุนเดสลีกานัดสุดท้ายของผมในฐานะโค้ช ผมเติบโตขึ้นกับ กลัดบัค มันเป็นนัดเตรียมความพร้อมที่ดีก่อนการมุ่งหน้าสู่ เวมบลีย์”

“หากผมหนุ่มกว่านี้ 10 หรือ 15 ปี ผมอาจคิดถึงการรับตำแหน่งที่ประเทศอื่น แต่ผมต้องระลึกในใจอยู่เสมอ ผมไม่ใช่กุนซือวัยหนุ่มอีกต่อไป สโมสรต้องการคนรุ่นใหม่มาสร้างความเปลี่ยนแปลง คุณคงไม่ได้สิ่งนั้นจากชายวัย 68 ปี” ไฮย์นเกส ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น