xs
xsm
sm
md
lg

ผจก.ห้างยาเผย “ชูร์เล” จ่อซบสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชูร์เล (ว่าที่) แข้งใหม่เชลซี
ผู้จัดการทั่วไปของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน เผย อังเดร ชูร์เล ดาวยิงตัวเก่งชาวเยอรมัน จ่อย้ายมาร่วมทัพ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ และอาจมีการบรรลุข้อตกลงล่วงหน้าเรียบร้อยแล้ว

กองหน้าวัย 22 ปี ตกเป็นข่าวลือกับ “สิงโตน้ำเงินคราม” มานาน และมีความเป็นไปได้ว่าจะเดินทางมาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว ก่อนการเจรจาล้มเหลว อย่างไรก็ตาม แข้งดีกรีทีมชาติเยอรมัน ยังเป็นที่หมายปองของ แชมป์เก่า ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

โวล์ฟกัง โฮลซ์เฮาเซอร์ กล่าว “ชูร์เล อาจเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ เชลซี แล้ว ทั้งหมดมันขึ้นอยู่กับเราจะปล่อยเขาไปหรือไม่ เราได้รับข้อเสนอที่แน่นอนสำหรับค่าตัวที่เรากำลังพิจารณาอยู่ แต่เรื่องราคายังไทม่ได้ตัดสิน เราต้องมีทางเลือกหลายๆ อย่าง”

ขณะเดียวกัน “ห้างขายยา” กำลังวางแผนสำหรับซิว เควิน เดอ บรุน มิดฟิลด์ชาวเบลเยียมของ “สิงห์บลูส์” ที่กำลังโชว์ฟอร์มโดดเด่นกับ แวร์เดอร์ เบรเมน และเป็นเป้าหมายของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เช่นกัน

ผู้บริหาร เลเวอร์คูเซน เสริม “เขายังมีเรื่องเล็กน้อยต้องพูดคุยกับ เชลซี ดูเหมือนมีข้อเสนอจาก ดอร์ทมุนด์ ที่จะเซ็นสัญญากับเขาด้วยค่าตัวมหาศาล ตามข้อมูลของเรา เชลซี ไม่ต้องการขาย แต่แค่ให้ยืมตัว”
กำลังโหลดความคิดเห็น