xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์บลูส์จ่อตะปบ “ชูร์รเล” 20 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชูร์รเล จ่อเซ็นล่วงหน้า 5 ปีมาเล่นให้สิงห์
“สิงห์บลูส์” เชลซี จ่อตะปบ อังเดร ชูร์รเล ตัวรุกทีมชาติเยอรมัน มาร่วมทัพด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) โดยจะยอมปล่อย เควิน เดอ บรุยน์ ดาวรุ่งเบลเยียมโยกไปเล่นให้ “ห้างยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ในรูปแบบการยืมตัวฤดูกาล 2013/14

เป็นข่าวมาได้พักใหญ่ ล่าสุด “เป็ดน้อย” รูดี โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ เลเวอร์คูเซน จับเครื่องบินมายังกรุงลอนดอน เพื่อพูดคุยถึงโอกาสที่ อังเดร ชูร์รเล จะย้ายมาโชว์ลีลาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หน้าร้อนนี้ โดยแหล่งข่าวของ “เดลี เมล์” เผยว่าค่าตัวของดาวเตะวัย 22 ปี พุ่งไปถึง 20 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

โดย โฟลเลอร์ ให้สัมภาษณ์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาตามวัน-เวลาในอังกฤษว่า “การพูดคุยอย่างเป็นทางการกับเชลซี เป็นไปด้วยดี แต่ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ ทั้งนั้น”

ซึ่งตอนแรก เชลซี ยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท) พ่วงด้วย เควิน เดอ บรุยน์ เป็นการล่อใจ เลเวอร์คูเซน ให้ยอมปล่อย ชูร์รเล ออกมา อย่างไรก็ดี ล่าสุด “สิงห์บลูส์” ยอมจ่ายเงินมากขึ้น และก็จะปล่อยกองกลางทีมชาติเบลเยียมวัย 21 ปี ไปเล่นในไบ อารีนา รูปแบบการยืมตัวเท่านั้น

เนื่องจากมีกระแสข่าวว่า เดอ บรุยน์ ที่ฉายฟอร์มเด่นกับ “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน ในการยืมตัวมาเล่นฤดูกาล 2012/13 นี้ กำลังเป็นที่ต้องการของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ที่พร้อมทุ่มเงินถึง 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) กระชากตัวมาจากถ้ำ “สิงห์บลูส์”
เชลซีให้ห้างยาแค่ยืม เดอ บรุยน์
กำลังโหลดความคิดเห็น