xs
xsm
sm
md
lg

“เชลซี” เริ่มซ้อมแอบดวลพูลก่อนบุกไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน กิงเคล (ซ้าย) และ ชูร์เล (ขวา) ขอดวลกันก่อน
อังเดร ชูร์เล และ มาร์โก ฟาน กิงเคล สองนักเตะใหม่ป้ายแดงของ เชลซี ถือโอกาสทำความรู้จักกันก่อนเจอเพื่อนใหม่ โดยการลงดวลความแม่นยำแข่งพูลระหว่างเข้าแคมป์ซ้อมปรี-ซีซัน ก่อนมีคิวบุกอุ่นเครื่องที่ประเทศไทยในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ตามการทวีตภาพจาก “ทวิตเตอร์” ของสโมสร

เมื่อวันที่จันทร์ที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา บรรดานักเตะ “สิงห์บลูส์” ต่างทยอยเข้ามารายงานตัวฝึกซ้อมเข้าแคมป์ปรี-ซีวัน ที่สนามค็อปแฮม ในกรุงลอนดอน เว้นแต่นักเตะที่เดินทางไปช่วยทีมชาติบ้านเกิดในศึก “คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ 2013” ที่ประเทศบราซิล ได้รับอนุญาตให้พักต่อ โดย โชเซ มูรินโญ เดินทางมาถึงสนามซ้อมเพื่อเริ่มงานวันแรกในเวลาราวๆ 09.00 น.(ตามเวลาท้องถิ่น)

งานนี้ อังเดร ชูร์เล แนวรุกกึ่งปีกที่ย้ายจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน และ มาร์โก ฟาน กิงเคล ห้องเครื่องดาวรุ่งชาวดัตช์ที่เพิ่งย้ายมาจาก วิเทสต์ อาเนม สดๆ ร้อนๆ ถือโอกาสใช้เวลาว่างทำความรู้จักกันด้วยการลงดวลพูลที่สนามซ้อมค็อปแฮม ก่อนเจอเพื่อนร่วมทีมและผู้จัดการทีมคนใหม่ ตามการทวีตภาพผ่าน “ทวิตเตอร์” อย่างเป็นทางการของสโมสร

ทั้งนี้สำหรับโปรแกรมการทัวร์ เอเชีย ในช่วงปรี-ซีซัน ของ “สิงห์บลูส์” จะมีกำหนดการเดินทางมาประเทศไทยในวันศุกร์ที่ 12 ก.ค.นี้ ก่อนมีคิวประเดิมแมตช์แรกกับทีม “สิงห์ออลสตาร์” ในการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 80 ปี บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ในวันพุธที่ 17 ก.ค.นี้ และเดินทางไปยัง มาเลเซีย และ อินโดนีเซีย ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น