xs
xsm
sm
md
lg

“ฮาซาร์ด” ลั่นขอแชมป์ลีก สวนทาง “เฮียมู”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเดน ฮาซาร์ด
“เอเดน ฮาซาร์ด” เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม เผยต้องการพา เชลซี คว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ หลังจากโมเมนตัมเริ่มเทมาผงาดรั้งจ่าฝูง ก่อนเกมที่ต้องไปเยือน “เดอะ แบ็กกีส์” เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์นี้

เชลซี บุกชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-0 ตามด้วยเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถล่ม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้รั้งจ่าฝูงมี 56 แต้มจาก 25 นัด ทว่ายังต้องเบียดกับ อาร์เซนอล และ “เรือใบสีฟ้า” ที่ตามหลัง 1 กับ 2 แต้มลำดับ ถึงกระนั้นก็ตาม โชเซ มูรินโญ กุนซือ “สิงห์บลูส์” ยังปัดไม่ขอลุ้นแชมป์ โดยตั้งเป้าแค่ท็อปโฟร์เท่านั้น

ซึ่งแน่นอนว่าสวนทางกับ ฮาซาร์ด แฮตทริกฮีโร่เกม นิวคาสเซิล ที่เผยก่อนเยือน เวสต์ บรอมวิช ว่า "นั่งตำแหน่งจ่าฝูง เรียกได้ว่าผมไปที่เตียงและนอนฝันดีเลยทีเดียว พร้อมหวังว่าจะจบฤดูกาลแบบนี้ น่าปลื้มมากที่ได้เล่นให้ เชลซี พร้อมทำงานหนักเพื่อสิ่งนี้"

ฮาซาร์ด เล่นให้กับเชลซี เป็นฤดูกาลที่ 2 หลังย้ายจาก ลีลล์ โดยปีนี้ยิงไปแล้ว 12 ประตูในลีก ทำให้มีลุ้นคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ซึ่ง แกรี เคฮิลล์ กองหลังร่วมค่าย สแตมฟอร์ด บริดจ์ ออกมายกย่องแข้งวัย 23 ปีว่าคู่ควรอย่างยิ่ง

“เอเดน คือยอดผู้เล่น มีความมั่นใจเต็มเปี่ยม ที่สำคัญยังเด็กและพร้อมพัฒนาไปได้ไกลกว่านี้อีก โดยกำลังผลิตผลงานระดับโลกเพื่อ เชลซี เกมอย่าง นิวคาสเซิล คุณต้องพึ่งความสามารถเฉพาะตัวของนักเตะบ้างและเขาก็ทำได้ ปรับตัวเข้ากับ พรีเมียร์ ลีก ได้เยี่ยมทีเดียว” เคฮิลล์เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น