xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ซูฮก “ฮาซาร์ด” หนุนซิวแข้งยอดเยี่ยม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาซาร์ด กับแฮททริคแรกในสีเสื้อสิงห์
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกปากชมฟอร์มของ เอเดน ฮาซาร์ด กองกลางทีมชาติเบลเยียมหลังสวมบทพระเอกกดแฮตทริกพา “สิงห์บลูส์” ชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-0 เกม พรีเมียร์ลีก คืนวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ก่อนระบุขอเชียร์ให้เจ้าตัวได้รางวัลแข้งยอดเยี่ยมประจำเดือนนี้

“สิงห์บลูส์” ขยับขึ้นเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จจาก 3 ประตูของ ฮาซาร์ด ซึ่งถือเป็นแฮตทริกแรกของเจ้าตัวที่ทำให้แก่ เชลซี พร้อมบวกสถิติซัดให้ต้นสังกัดไปแล้ว 12 ประตู มากกว่าของเดิมที่ทำไว้ทั้งหมดฤดูกาลที่แล้ว 3 ประตู รวมถึงจ่ายให้เพื่อนยิงไป 6 ลูกในปีนี้

หลังเกม มูรินโญ ออกมากล่าวชื่นชมของแข้งชาวเบลเยียม พร้อมเชื่อว่าเจ้าตัวน่าจะได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีก เดือนกุมภาพันธ์ แบบไม่ต้องสงสัย “เอเดน ฮาซาร์ด คือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่ไม่เคยได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีกเลย ผมประหลาดใจมากที่เขาเล่นได้ดีขนาดนี้แต่ไม่เคยได้รางวัล”

“เบลเยียม มีนักเตะฝีเท้าที่น่าทึ่งมากมาย ฮาซาร์ด คือหนึ่งในนั้น ผมคิดว่าทุกคนน่าจะชอบดูเจ้าตัวลงสนาม ยกเว้นแต่คนที่มอบรางวัลเท่านั้นที่ไม่ชอบเขา” กุนซือชาวโปรตุกีส กล่าว

นอกจากนี้ “เดอะ แฮปปี วัน” กล่าวถึงรูปเกมที่ผ่านมาว่า “ผมไม่ค่อยชอบครึ่งแรกเท่าไหร่ และไม่ควรออกนำถึง 2-0 แต่ที่ได้ก็มาจากความสามารถของ เอเดน และทักษะของ ซามูเอล เอโต แต่เราก็เล่นกันได้ไม่ดี กดดันคู่ต่อสู้ได้ไม่มากพอ แถมยังเปิดช่องให้คู่แข่งโจมตี และฉวยโอกาสได้บ่อยๆ แต่เมื่อเราได้ 2 ประตูในครึ่งแรก และเริ่มคุมเกมได้ในครึ่งหลัง ผมคิดว่าเราน่าจะได้มากกว่านี้ คืออาจเป็น 4-0, 5-0”
มูรินโญ เชียร์เต็มที่
กำลังโหลดความคิดเห็น