xs
xsm
sm
md
lg

“ฮาซาร์ด” ขอทาบฝีเท้า “โด้-เมสซี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเดน ฮาซาร์ด
“เอเดน ฮาซาร์ด” ปีกตัวความหวังชาวเบลเยียมของ เชลซี แสดงความเชื่อมั่นว่าในอนาคตเขาสามารถจะรีดฟอร์มเก่งและยกระดับฝีเท้าขึ้นไปเทียบชั้นยอดแข้งอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด ของ รีล มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี เมกเกอร์จากบาร์เซโลนา

ปีกตัวทีมชาติเบลเยียม โชว์ฟอร์มโดดเด่นนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพเชลซี ในปี 2013 และในฤดูกาลนี้ นำเป็นดาวยิงสูงสุดของทีมด้วยการซัดไป 9 ประตู พาทีมทรั้งอันดับ 3 ในพรีเมียร์ลีก ไล่หลัง อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี โดยเจ้าตัวหวังว่าอนาคตจะขอพัฒนาฟอร์มเทียบชั้นกับ คริสเตียโน โรนัลโด และ ลิโอเนล เมสซี

“ผมย้ายมาอยู่กับเชลซี ทำให้คิดว่าตัวเองต้องมีศักยภาพมากกว่าเก่า ผมเป็นนักเตะที่ดีแต่ไม่ใช่แข้งที่เก่งที่สุดในโลก ตอนนี้ผมคิดว่าตัวเองแข่งกับ โรนัลโด หรือเมสซี ได้ในอนาคตหากผมพยายามทำงานอย่างหนัก แต่ก็ไม่รู้จะเทียบกับพวกเขาได้แค่ไหน มันคือเรื่องยากมากๆ หากมองสถิติอันน่าเหลือเชื่อของพวกเขา” ฮาซาร์ดกล่าว

นอกจากนี้ จอมทัพชาวเบลเยียมยังหวังว่าจะสามารถพา “สิงห์บลูส์” คว้าแชมป์มาครองให้ได้ 1-2 รายการ หลังจากมีลุ้นทั้งหมด 3 รายการ ทั้งพรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และยูฟา แชมเปียนส์ลีก

“เรายังมีโอกาสคว้าแชมป์ลีก, ยูฟา แชมเปียนส์ลีก และเอฟเอ คัพ ผมคิดว่าเราจะต้องคว้าแชมป์มาครองให้ได้สัก 1 หรือ 2 รายการ เชลซี เป็นทีมที่มุ่งมั่นเพื่อแชมป์ และผมเองก็เป็นคนแบบนั้นเหมือนกัน” อดีตปีกของลีลล์กล่าวเสริม
กำลังโหลดความคิดเห็น