xs
xsm
sm
md
lg

"มู" มองข้าม ยินดีโละ "มาตา" ร่วมแก๊งผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฆวน มาตา
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นคว้า ฆวน มาตา ปีกทีมชาติสเปน ของ เชลซี คู่แข่งร่วมเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" สื่อดังประจำเมืองผู้ดี

ถ้าปกติ โชเซ มูรินโญ กุนซือ เชลซี มักไม่ปล่อยนักเตะให้คู่แข่ง อย่างไรก็ตามฤดูกาลนี้มองว่าผลงานของ แมนฯยู ไม่สามารถขึ้นมาแย่งแชมป์ พรีเมียร์ ลีก เพราะรั้งอันดับ 7 ตามจ่าฝูง อาร์เซนอล 14 แต้มก่อนเจอกันที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคมนี้ จึงอาจจะปล่อย มาตา ที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมให้

สำหรับค่าตัวของ มาตา คาดว่าจะไม่ถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) ส่วน เดวิด มอยส์ นายใหญ่ แมนฯยูไนเต็ด กำลังประสบปัญหาแนวรุกขาดคนปั้นเกม รวมถึงคู่หน้าอย่าง เวย์น รูนีย์ กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ก็ได้รับบาดเจ็บ

มาตา ถือเป็นจอมแอสซิสต์สประจำถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จนคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม 2 ปีซ้อน ทว่าหลังจาก มูรินโญ เข้ามาคุมทัพเมื่อซัมเมอร์ก็ตกเป็นตัวสำรองของ ออสการ์, วิลเลียน, เอเดน ฮาซาร์ด และ รามิเรส

เชลซี เตรียมระดมเงินทุนด้วยการขาย มาตา ให้กับ แมนฯยูไนเต็ด ช่วงปีใหม่นี้ เพื่อที่พอปิดฤดูกาลจะได้ขอซื้อ เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษที่ไม่ค่อยมีความสุขกับถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และสัญญาเหลืออีกเพียงแค่ 18 เดือนเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น