xs
xsm
sm
md
lg

ผีเครียด "รูน-อาร์วีพี" วืดบู๊สิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผีแดง จะไม่มี 2 หัวหอกสำคัญ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้รับข่าวไม่สู้ดีนักเมื่อ เวย์น รูนีย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี 2 หัวหอกดาวเด่นของทีมจะฟิตไม่ไทันเกมสำคัญสุกสัปดาห์นี้ที่จะบุกเยือน เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคมนี้ ตามการยืนยันของ เดวิด มอยส์ นายใหญ่ของทีม

ยอดดาวยิงทีมชาติอังกฤษของ "ปิศาจแดง" มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณโคนขาหนีบ และจะหายไม่ทันเกมบุกกรุงลอนดอนในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวเตะดัตช์ยังไม่ได้ลงสนามให้ต้นสังกัดนับตั้งแต่เกมสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่มที่เอาชนะ ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ เมื่อเดือนธันวาคม เนื่องจากอาการเจ็บต้นขา

โดยก่อนหน้านี้ "ผีแดง" ทีมอันดับ 7 ของตาราง พรีเมียร์ลีก ต้องลุ้นอย่างหนักกับ 2 ดาวเตะของทีมให้เรียกความฟิตกลับมาทันเกมบุกเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันอาทิตย์นี้ ทว่าล่าสุด เดวิด มอยส์ นายใหญ่ของทีมยืนยัน ทั้งคู่จะไม่พร้อมสำหรับเกมกับ "สิงห์บลูส์"

"เวยน์ ยังไม่พร้อมสำหรับเกมกับ เชลซี เขาทำงานหนักและกำลังเสริมสร้างความแข็งแกร่ง เขาดีขึ้นเรื่อยๆ และเราหวังว่าเขาจะกลับมาได้เร็วที่สุด แต่เราจะไม่ใส่ชื่อเขาลงสนามในวันนั้น ส่วน โรบิน ผมคิดว่าเขาอาจจะกลับมาลงซ้อมได้สัปดาห์หน้า ทั้งคู่เป็นผู้เล่นคนสำคัญและเราไม่มีเขาลงสนาม" มอยส์ ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าว

อย่างก็ตาม เชื่อว่า รูนีย์ และหัวหอกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส น่าจะถูกใส่ชื่อกลับมาลงสนามในเกมเรียกความฟิตในเกม แคปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ช่วงกลางสัปดาห์ที่จะพบกับ ซันเดอร์แลนด์ ที่โอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด
กำลังโหลดความคิดเห็น