xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” ข่ม SAS-ชู “อาร์วีพี-รูน” เจ๋งสุดในโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์วีพี-รูน คู่หู ยูไนเต็ด
เดวิด มอยส์ บิ๊กบอสชาวสกอต ออกโรงยกย่อง โรบิน ฟาน เพอร์ซี และ เวย์น รูนีย์ คู่หูดาวยิงตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็น 2 ศูนย์หน้าอันตรายสุดบนเกาะอังกฤษ และสามารถประชันฝีเท้ากับดูโอคู่ดก็ได้บนโลกใบนี้

คอลูกหนังบางราย อาจเปรยว่า หลุยส์ ซัวเรซ กับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าของ ลิเวอร์พูล เป็นแนวรุกทรงประสิทธิภาพสุดในเมืองผู้ดี หลังจากทั้งคู่ช่วยกันทะลวงตาข่าย เกมถล่ม เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 4-1 ณ สนามแอนฟิลด์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ทว่า อดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน ยังมองว่า รูนีย์ กับ ฟาน เพอร์ซี เป็น 2 หัวหอกที่มีความเฉียบขาด และจะยกระดับการเล่นขึ้นเรื่อยๆ โดยกล่าวว่า “เวย์น กับ โรบิน ในวันที่พวกเขาท็อปฟอร์ม ทั้งคู่สามารถแข่งกับใครก็ได้ ไม่ใช่แค่เฉพาะบนเกาะอังกฤษ เมื่อใดที่พวกเขากำลังเข้าฝัก พวกเขาคือนักเตะดีสุด พวกเขามีพรสวรรค์ ทั้งคู่เป็นตัวปิดสกอร์ตามธรรมชาติ และสามารถเล่นหลากหลายตำแหน่ง”

พลพรรค “ปิศาจแดง” มีโปรแกรมบุกรัง คราเวน คอตเทจ เผชิญหน้า ฟูแลม เพื่อสานต่อฟอร์มอันยอดเยี่ยม หลังจากเอาชนะ นอริช (แคปิตอล วัน คัพ), สโต๊ก ซิตี และ ซันเดอร์แลนด์ (พรีเมียร์ ลีก) โดยปราศจาก ไมเคิล คาร์ริค ห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษ (เจ็บเอ็นร้อยหวาย) แต่คาดว่าจะได้ “อาร์วีพี” หายเจ็บนิ้วเท้า และขาหนีบ กลับมาลงสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น