xs
xsm
sm
md
lg

“เอฟรา” ชี้ผีพลาดมหันต์เสีย “ป็อกบา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ป็อกบา ไปได้ดีกับ ยูเว
ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้ายตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด สูญเสียครั้งสำคัญที่ปล่อยให้ พอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส แบบไม่มีค่าตัว จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

ป็อกบา โบกมือลาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อปี 2012 แบบฟรีทรานเฟอร์ เนื่องจากนักเตะวัย 20 ปี มองว่าอยู่ไปก็ไม่มีตำแหน่งตัวจริงภายใต้การคุมทัพของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แม้ว่า 2 กองกลางรุ่นลายครามอย่าง ไรอัน กิกส์ และ พอล สโคลส์ จะยกย่องในฝีเท้า

ป็อกบา ก็ไปแจ้งเกิดเต็มตัวกับ ยูเวนตุส ด้วยการคว้าแชมป์ กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว รวมถึงติดธงทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่ ทำให้ เอฟรา แบ็กซ้าย แมนฯยู รู้สึกเสียดายอย่างยิ่ง “ด้วยพรสวรรค์ยามอยู่ในสนามของ ป็อกบา การเติมเกมรุกและบุคลิกของเขาถือว่าหายากมาก ซึ่งก็ได้รับการยอมรับจาก กิกส์ และ สโคลส์ แต่ความจริงคือคุณอาจจะล้ำเส้นกุนซือเกินไป ทว่ายามอยู่ในห้องแต่งตัวถือว่าทำได้น่าประทับใจ ดังนั้นจึงเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญของ แมนฯยู”

พร้อมกันนี้ ป็อกบา ยังย้อนความด้วยว่าเกม พรีเมียร์ ลีก แมนฯยู แพ้คาบ้านต่อ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 2-3 เมื่อปลายปี 2011 ตนเองไม่ได้รับโอกาสทั้งที่ทีมมีปัญหาแผงมิดฟิลด์และเกมรับจนต้องถอย ไมเคิล คาร์ริค ไปเล่นเซนเตอร์ฮาล์ฟ

“ผมบอก เฟอร์กูสัน ว่าให้ลงสนามเถอะ และจะแสดงให้ดูว่าพร้อมหรือยัง เกมกับ แบล็กเบิร์น วันที่ 31 ธันวาคมปี 2011 ได้อยู่ที่ม้านั่งสำรอง แต่เขาดันส่ง ราฟาเอล ดา ซิลวา กับ ปาร์ค จี ซอง ลงในแผงมิดฟิลด์ ดังนั้นถือเป็นคราวซวยของผมก็ว่าได้” ป็อกบา เผย
เอฟรา เสียดายรุ่นน้อง ตราไก่
กำลังโหลดความคิดเห็น