xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์รับ “เซอร์” ลาผีทำสัญญา “ยานูไซจ์” ชะงัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยานูไซจ์ รอสัญญาฉบับใหม่จากผีแดง
เดิร์ก เดอ ฟรีส์ เอเยนต์ส่วนตัวของ อัดนาน ยานูไซจ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวเบลเยียม ยอมรับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อำลาตำแหน่งกุนซือ ทำให้นักเตะในความดูแลของเขายังไม่ได้เจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อัดนาน ยานูไซจ์ ถูกผลักดันขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2013/14 โดย เดวิด มอยส์ เปลี่ยนตัวดาวรุ่งวัย 18 ปี ลงไปแทน ชินจิ คากาวะ เพลย์เมกเกอร์ชาวญี่ปุ่น ทว่าไม่สามารถช่วย “แชมป์เก่า” ให้รอดพ้นความปราชัยคาถิ่นต่อ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 1-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ซึ่งการที่ ยานูไซจ์ เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ถึงแค่จบซีซันนี้ ทำให้ เดิร์ก เดอ ฟรีส์ เอเยนต์ส่วนตัวให้สัมภาษณ์สื่อเมืองผู้ดีทำนอง ตอนนี้แข้งในความดูแลได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ซึ่ง “เดลี เมล์” รายงานว่าทั้ง ยูเวนตุส และ แมนเชสเตอร์ ซิตี อยากได้ไปร่วมงาน

เดอ ฟรีส์ กล่าวว่า “ผมคงไม่พูดว่ามีทีมใดที่สนใจ อัดนาน (ยานูไซจ์) บ้าง แต่ผมพูดได้แค่ว่าเขาเป็นเป้าหมายหลายสโมสรในยุโรป”

“การที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ลงจากตำแหน่งไป นั่นหมายความว่าการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ของ อัดนาน หยุดชะงักไปด้วย ตอนนี้เราโทรศัพท์กลับไปยังสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป อย่างไรก็ตาม ครอบครัวของ อัดนาน อนุญาตให้ผมรับหน้าที่พูดเรื่องนี้แต่เพียงผู้เดียว เพื่อที่จะไม่เกิดความเข้าใจผิดสำหรับข่าวที่ออกไป” เอเยนต์ทิ้งท้าย

ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยมีประสบการณ์ต้องเสียแข้งดาวรุ่งให้สโมสรอื่น อย่างเช่นกรณี พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส ที่ย้ายไปเล่นให้ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่กัลโช เซเรีย อา อิตาลี รวมถึง เซกี ฟรายเออร์ ไปค้ำแนวรับให้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อย่างไรก็ดี แหล่งข่าวเผย “ผีแดง” มีความประสงค์จับ ยานูไซจ์ ต่อสัญญายาวไปถึงปี 2018 โน้นเลย
กำลังโหลดความคิดเห็น