xs
xsm
sm
md
lg

“แจ็ค” จวกสื่อไม่เคยพูดชื่อ “ยานูไซจ์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แจ็ค วิลเชียร์ ถูกสื่อเสี้ยมอีกครั้ง
แจ็ค วิลเชียร์ เพลย์เมกเกอร์ของ อาร์เซนอล ต้องแถลงไขผ่านจาก ทวิตเตอร์หลังตกเป็นข่าวดังที่ตนเองแสดงความเห็นไม่อยากให้ อัดนาน ยานูไซจ์ มาเล่นในทีมชาติอังกฤษ โดยชี้ว่าไม่เคยพูดชื่อของแข้งดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเป็นการตีความเองของบรรดาสื่อเมืองผู้ดีทั้งนั้น

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา สตาร์ของทีมชาติอังกฤษตกเป็นข่าวใหญ่ หลังออกมาให้สัมภาษณ์ต่อต้านแนวคิดที่ “สิงโตคำราม” พยายามจะกล่อมให้ อัดนาน ยานูไซจ์ ปีกดาวรุ่งฟอร์มแรงของ “ปีศาจแดง” โอนสัญชาติมาเล่นให้ตอนอายุ 18 ปี ตามกฏที่อายุอยู่ในประเทศเกิน 5 ปี และสามารถเลือกเล่นให้ทีมชาตินั้นได้ตามระบุของฟิฟา

อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์จากค่าย “เดอะ กันเนอร์ส” ต้องออกมาโต้ข่าวดังกล่าวผ่านทาง “ทวิตเตอร์” สื่อสังคมออนไลน์ดัง โดยยืนยันว่าตนเองเพียงแค่แสดงความเห็นว่าการที่นักเตะจะมาติดทีมชาติอังกฤษควรจะเป็นคนอังกฤษเท่านั้น แต่ไม่เคยยกชื่อของ ยานูไซจ์ มากล่าวถึง

โดย แจ็ค ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทาง “ทวิตเตอร์” ของตนเองว่า “มันก็แค่ต้องออกมาแสดงความชัดเจน อีกครั้ง และดูเหมือนมันจะเป็นเทรนด์ของประเทศนี้ไปแล้วนะ นักข่าวนี่แย่จริงๆ ในสายตาผม เพราะผมไม่ได้พูดถึง ยานูไซจ์ เลย”

“คำถามมันมีอยู่ว่านักเตะต่างชาติสมควรจะได้ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษหรือไม่? ผมก็ให้ความเห็นว่ามันไม่ควรเป็นแบบนั้นแน่นอน เขาคือนักเตะที่เยี่ยมมากๆ และผมหวังว่าเขาจะเป็นคนอังกฤษ ผมมั่นใจด้วยคนส่วนมากก็คิดเหมือนผม มีแต่นักข่าวนั่นแหละที่พยายามทำให้ผมดูไม่ดี อีกแล้ว” วิลเชียร์ ทวีตยาว
ยานูไซจ์ กำลังถูกจับตามอง

กำลังโหลดความคิดเห็น